Tổ chức Giải Quần vợt tỉnh Thái Nguyên mở rộng năm 2015

18:00, 05/11/2015

Nằm trong chuỗi các hoạt động của Festival Trà Thái Nguyên - Việt nam lần thứ 3 năm 2015, Liên đoàn Quần vợt tỉnh sẽ tổ chức Giải Quần vợt tỉnh Thái Nguyên mở rộng năm 2015 vào các ngày 21 và 22-11. Ngày 5-11, tại văn phòng UBND tỉnh, Ban tổ chức Giải đã triển khai kế hoạch tổ chức Giải đấu. Đồng chí Nhữ Văn Tâm, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, Trưởng Ban tổ chức Giải chủ trì Hội nghị (ảnh).

Đến dự có các đồng chí lãnh đại diện Liên đoàn Quần vợt, lãnh đạo Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch, đại diện các doanh nghiệp, nhà tài trợ Festival Trà Thái Nguyên.

 

Theo báo cáo của Ban tổ chức Giải, năm nay sẽ có trên 400 vận động viên thuộc 30 câu lạc bộ trên địa bàn tỉnh và 10 đoàn vận động viên là lãnh đạo 10 tỉnh khu vực phía Bắc tham dự. Giải đấu sẽ tổ chức theo 3 nhóm lứa tuổi (dưới 35, dưới 50 và trên 50 tuổi), thi đấu tại các sân quần vợt Nhà Văn hóa Thiếu nhi T.P Thái Nguyên, Trung tâm thể dục thể thao Công ty cổ phần gang thép Thái Nguyên và Công ty cổ phần thương mại Thái Hưng.

 

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Nhữ Văn Tâm nhấn mạnh: Đây là một trong những hoạt động thu hút đông đảo vận động viên, người hâm mộ thể thao quần vợt và lãnh đạo các tỉnh, các doanh nghiệp đến từ 10 tỉnh tham gia, vì vậy, Gải quần vợt không chỉ thuần túy là hoạt động thể thao mà còn là cơ hội quảng bá, giới thiệu về Festival Trà, văn hóa trà và con người Thái Nguyên trên bản đồ du lịch văn hóa, môi trường, cơ hội thu hút đầu tư phát triển kinh tế cũng như liên kết xúc tiến các hoạt động thương mại, du lịch với các tỉnh bạn.