Chuẩn bị các điều kiện tổ chức Giải cờ tướng trung cao tuổi toàn quốc

17:10, 22/08/2016

Chiều 22-8, tại trụ sở Ủy ban MTTQ tỉnh, Ban Tổ chức giải Cờ tướng trung cao tuổi toàn quốc năm 2016 Cúp Báo Người cao tuổi đã tổ chức họp bàn nhằm đánh giá tình hình triển khai Giải.

Đến dự có các đồng chí: Nhữ Văn Tâm, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh - Trưởng ban Chỉ đạo Giải; Đàm Hữu Đắc, Phó Chủ tịch Thường trực Trung ương Hội Người Cao tuổi Việt Nam - đồng Trưởng Ban Chỉ đạo Giải; đại diện các sở, ban, ngành, đoàn thể trong tỉnh.

 

Tại hội nghị, Ban Tổ chức đã báo cáo khái quát tình hình triển khai Giải. Theo đó, đến thời điểm hiện tại, đã có 23 đoàn của các tỉnh, thành phố trong cả nước đăng ký tham gia (tăng 7 đoàn; 3 tỉnh, thành so với năm 2015). Các đơn vị liên quan đã có kế hoạch chuẩn bị về địa điểm thi đấu, tuyên truyền về giải. Đồng chí Nhữ Văn Tâm, đã yêu cầu các đơn vị có liên quan cần thực hiện tốt khâu tổ chức giải, đặc biệt chuẩn bị về điều kiện ăn, ở cho các đoàn; đảm bảo yêu cầu sức khỏe cho các vận động viên trong quá trình thi đấu. Các đoàn tham dự phấn đấu đạt kết quả cao, chuyên môn tốt trên tinh thần học hỏi, nâng cao sức khỏe, tinh thần đồng thời bảo đảm an toàn, tiết kiệm, hiệu quả.

 

Giải Cờ tướng trung cao tuổi toàn quốc năm 2016 do Trung ương Hội Người cao tuổi Việt Nam, Báo Người cao tuổi, Liên đoàn Cờ Việt Nam, Ủy Ban Olympic Việt Nam, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh phối hợp tổ chức sẽ được diễn ra từ ngày 8 đến 12-10 tại T.P Thái Nguyên. Giải được tổ chức với các nội dung: Đồng đội nam, đồng đội nữ, cá nhân nam, cá nhân nữ (chia thành các nhóm tuổi: 50-59; 60-69 và 70 tuổi trở lên).