Giải bóng bàn báo Đảng các tỉnh, thành phố phía Bắc lần thứ 15: Thái Nguyên giành giải Nhì toàn đoàn

16:22, 27/08/2016

Trong 2 ngày 26 và 27-8, tại Nhà thi đấu Trịnh Hoài Đức (Hà Nội), đã diễn ra Giải bóng bàn báo Đảng các tỉnh, thành phố phía Bắc lần thứ 15 - năm 2016 do Báo Hà Nội mới đăng cai tổ chức.

Tham dự giải năm nay có sự tham gia của gần 100 vận động viên (VĐV) đến từ 9 đơn vị: Hà Nội mới, Thái Nguyên, Lạng Sơn, Hải Phòng, Hà Nam, Bắc Giang, Hưng Yên, Bắc Ninh, Hải Dương. Các VĐV tham gia thi đấu ở các nội dung: đơn nam lãnh đạo; đôi nam lãnh đạo; đồng đội nam; đơn nam trên, dưới 50 tuổi; đơn nữ trên, dưới 45 tuổi; đôi nam trên, dưới 50 tuổi và đôi nam - nữ.

 

 

Ban Tổ chức trao giải ở nội dung đồng đội nam.

 

Sau 2 ngày thi đấu sôi nổi, các VĐV đã đem đến cho người xem cũng như các VĐV tham dự nhiều trấn đấu hay, kịch tính với những pha bóng hay có chất lượng chuyên môn cao. Kết quả Đoàn Hà Nội mới giành giải Nhất toàn đoàn, Thái Nguyên giành giải Nhì toàn đoàn, giải Ba toàn đoàn thuộc về 2 đơn vị Hải Dương và Hải Phòng.

 

Riêng đối với đoàn Thái Nguyên, để có vị trí thứ 2 toàn đoàn, các VĐV đã lần lượt giành giải cao ở các nội dung: Nhất đồng đội nam, Nhất đôi nam, Nhất đơn nam, Nhì đôi nam lãnh đạo, Ba đơn nam lãnh đạo. Đây cũng là lần đầu tiên đoàn Thái Nguyên giành được giải Nhất đồng đội nam sau rất nhiều năm tham dự giải.