Bế mạc Giải Bóng bàn “Người Giáo viên Nhân dân” 2016

16:15, 02/10/2016

Sau 10 ngày tranh tài sôi nổi và quyết liệt, sáng 2/10, Giải Bóng bàn “Người Giáo viên Nhân dân” tranh giải “Báo Giáo dục và Thời đại” lần thứ XIII 2016 đã bế mạc tại Nhà thi đấu thể thao Trường Đại học Quy Nhơn (Bình Định), để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp cho người xem.  

Giải đấu do Bộ Giáo dục và Đào tạo, Hội thể thao Đại học và Chuyên nghiệp Việt Nam, Báo Giáo dục và Thời đại, Công đoàn Giáo dục Việt Nam phối hợp với Trường Đại học Quy Nhơn tổ chức.

 

Tham dự giải có 500 vận động viên, đến từ 38 đơn vị, cơ sở giáo dục trong cả nước, với hơn 300 trận đấu trong 33 nội dung ở các lứa tuổi. Kết quả, Ban tổ chức đã trao 35 bộ huy chương (nhất, nhì) và 70 bộ huy chương giải ba cho từng nội dung thi đấu. Trong đó, Đại học Quốc gia Hà Nội có thành tích cao nhất với 7 H uy chương Vàng, 1 Huy chương Bạc và 1 Huy chương Đồng; Đại học Thái Nguyên xếp thứ hai với 5 Huy chương Vàng, 7 Huy chương Bạc và 5 Huy chương Đồng; Đại học Điều dưỡng Nam Định xếp thứ ba với 5 Huy chương Vàng, 2 Huy chương Bạc.

 

Theo Tiến sĩ Vũ Minh Đức, Chủ tịch Công đoàn ngành Giáo dục Việt Nam, Phó Trưởng ban Tổ chức giải, giải đấu quy tụ rất nhiều vận động viên có phẩm chất kỹ thuật, tư duy chiến thuật tốt đã cống hiến cho khán giả những pha bóng hấp dẫn, đẹp mắt. Giải đấu diễn ra sôi nổi, hấp dẫn với chất lượng chuyên môn rất cao, những màn cổ vũ đầy ấn tượng, đã tạo nên thành công của giải./.