Câu lạc bộ Manchester City tiếp tục hợp tác với SHB tới năm 2018

17:55, 07/10/2016

Ngày 7-10, Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) và Câu lạc bộ Manchester City (MCFC) đã ra thông cáo báo chí, chính thức khẳng định sẽ tiếp tục hợp tác sau 2 năm hợp tác đồng thương hiệu thành công. Hợp đồng sẽ kéo dài đến năm 2018, có thêm nhiều điểm mới cả về phát triển kinh doanh và hoạt động hướng đến cộng đồng.

Cụ thể, trên cơ sở nền tảng hợp tác đã có, SHB và Manchester City sẽ tiếp tục hợp tác trong phát triển kinh tế thể thao, hướng tới phân khúc khách hàng đặc biệt là các cổ động viên của Manchester City. Hai bên sẽ chọn lựa một số hoạt động cộng đồng để cùng nhau thực hiện, trong đó một trong các đích nhắm là hoạt động đào tạo bóng đá trẻ tại Việt Nam. Cụ thể, khi chương trình đào tạo bóng đá trẻ chính thức triển khai, sẽ có 2 HLV - chuyên gia bóng đá trẻ của MCFC tới Việt Nam để thực hiện chương trình đào tạo cho một nhóm các bạn trẻ Việt Nam khoảng 30 người do SHB đề xuất. Trên cơ sở đó, mô hình này sẽ được nhân rộng ra tại nhiều địa phương, lan tỏa tới hàng nghìn thanh thiếu niên Việt Nam.

 

Ông Damian Willoughby – Phó Chủ tịch phụ trách khu vực Châu Á Thái Bình Dương của MCFC khẳng định: Câu lạc bộ Manchester City hài lòng với chuyến du đấu đầu tiên ở Việt Nam mùa hè năm 2015. Trong chuyến du đấu này, các cầu thủ Man xanh đã cùng tham gia các hoạt động cộng đồng như thăm làng trẻ SOS, Giao lưu với sinh viên Đại học Quốc gia Hà Nội, giao lưu với các cổ động viên, và đỉnh cao là trận đá giao hữu với Đội tuyển Quốc gia Việt Nam trên sân Mỹ Đình. Trong năm 2017, nếu có chương trình du đấu tại Châu Á, Manchester City mong muốn một lần nữa quay trở lại Việt Nam du đấu.