Tổng kết giải Bóng bàn Thái Nguyên Premiership năm 2016

16:32, 08/10/2016

Ngày 8-10, tại Câu lạc bộ (CLB) Bóng bàn Bảo An, phường Phan Đình Phùng (T.P Thái Nguyên) đã diễn ra các trận bán kết, chung kết đơn, tổng kết và trao giải Giải Bóng bàn Thái Nguyên Premiership năm 2016.

Giải Bóng bàn Thái Nguyên Premiership năm 2016 khởi tranh từ ngày 21-5 với sự tham gia của gần 100 vận động viên (VĐV) đến từ 12 CLB trong tỉnh, thi đấu với hai nội dung: Đồng đội và Cá nhân. Các VĐV được chia thành các hạng: A, B và C (tương ứng với trình độ từ cao xuống thấp), thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm, diễn ra mỗi tuần một vòng vào các ngày thứ Bảy, Chủ nhật. Cuối vòng đấu, Ban tổ chức lựa chọn 32 VĐV ở các hạng B, C có số điểm cao nhất và các VĐV hạng A vào thi đấu giải đơn.

 

Kết thúc mùa giải, Ban tổ chức đã trao giải Nhất nội dung Đồng đội hạng B cho CLB Giấy Xuất khẩu Thái Nguyên; CLB Bảo An đạt giải Nhì và giải Ba thuộc về CLB Việt Ý. Ở nội dung Đồng đội hạng C: CLB Phương Thảo giành giải Nhất; giải Nhì thuộc về CLB Giấy Xuất khẩu Thái Nguyên; CLB Bảo An 1 giành giải Ba. Ban tổ chức cũng đã trao các giải Nhất, Nhì, Ba nội dung đơn nam các hạng A, B, C cho các vận động viên đạt giải.

 

Đây là năm đầu tiên giải Giải Bóng bàn Thái Nguyên Premiership được tổ chức. Giải đấu do Hội Bóng bàn Thái Nguyên đứng ra tổ chức, có tính chất xã hội hóa cao và theo hình thức tự nguyện. Với hình thức này, Ban tổ chức hy vọng giải sẽ được duy trì hàng năm và ngày càng phát triển. Thông qua giải đấu góp phần tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh cho những người yêu và chơi bóng bàn nghiệp dư có cơ hội được giao lưu, cọ sát, góp phần thúc đẩy công tác xã hội hóa thể dục thể thao cũng như phong trào bóng bàn toàn tỉnh.