Trên 200 vận động viên tham gia Đại hội Thể dục thể thao

16:07, 06/02/2017

Trong các ngày từ 5 đến 8-2, xã Cây Thị, huyện Đồng Hỷ đã tổ chức Đại hội Thể dục thể thao lần thứ IV và Ngày hội chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2017. Đây là địa phương đầu tiên của huyện tổ chức Đại hội với sự tham dự của 233 vận động viên đến từ 8 xóm .

Đại hội Thể dục thể thao xã Cây Thị năm nay có các nội dung thi đấu gồm: Bóng đá, kéo co, đẩy gậy, bắn nỏ, cờ tướng.... Tại Đại hội còn có chương trình diễu hành và màn đồng diễn của trên 200 học sinh tiểu học và trung học cơ sở. Với tinh thần trung thực, cao thượng, các vận động viên đã thi đấu nhiệt tình, thu hút đông đảo nhân dân đến theo dõi và cổ vũ. Ngay sau Lễ khai mạc, gần 300 cán bộ và nhân dân xã Cây Thị đã tham gia Ngày hội chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2017.

 

Ngày hội nhằm hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, đồng thời góp phần góp phần củng cố khối đại đoàn kết toàn dân. Đây cũng là dịp để xã Cây Thị tuyển chọn những vận động viên xuất sắc tham gia Đại hội Thể dục thể thao huyện Đồng Hỷ trong thời gian tới.