149 vận động viên dự Giải Petanque vô địch trẻ, thiếu niên quốc gia năm 2017

10:53, 11/07/2017

Ngày 11/7, Giải Petanque vô địch trẻ, thiếu niên quốc gia năm 2017 đã khởi tranh tại Sân vận động Thể dục Thể thao tỉnh Bạc Liêu. Diễn ra từ ngày 11 – 20/7, Giải đấu do Tổng cục Thể dục Thể thao phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Bạc Liêu tổ chức.

Tham dự Giải năm nay có sự góp mặt của 149 vận động viên đến từ các tỉnh, thành phố là Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Đồng Tháp, Vĩnh Long, Sóc Trăng, Trà Vinh, Bà Rịa – Vũng Tàu, Nghệ An, Đồng Nai, Bạc Liêu và Trung tâm Thể thao Quốc phòng 4 (QK9) tranh tài ở các nội dung đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ, bộ ba nam, bộ ba nữ và kỹ thuật nam, kỹ thuật nữ với các lứa tuổi 11 – 16 tuổi và 17 – 20 tuổi.

 

Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bạc Liêu, Phó Trưởng ban tổ chức Giải Petanque vô địch trẻ, thiếu niên quốc gia năm 2017 Thái Quốc Lưu cho biết, với số lượng vận động viên đông đảo và chất lượng đến từ khắp mọi miền đất nước, giải đấu là dịp để các vận động viên có cơ hội giao lưu, tích lũy kinh nghiệm, rèn luyện chuyên môn, đánh giá công tác huấn luyện bộ môn Petanque của các đơn vị; khích lệ phong trào tập luyện bộ môn Petanque rộng rãi trong cả nước.

 

Đây cũng là dịp để Ban tổ chức lựa chọn những vận động viên có chuyên môn xuất sắc bổ sung vào đội tuyển quốc gia tham dự các giải đấu trong nước và khu vực. Sau Lễ khai mạc, các vận động viên bước vào ngày tranh tài đầu tiên ở nội dung đơn nam, đơn nữ./.