Thái Nguyên giành 5 huy chương tại Giải Vô địch Karatedo Quốc gia

14:35, 27/07/2017

Giải Vô địch cúp các câu lạc bộ mạnh Karatedo Quốc gia, lần thứ 17, năm 2017 được tổ chức từ ngày 22 đến hết ngày 27-7, tại Nhà thi đấu thể dục thể thao T.P Buôn Mê Thuột. Giải do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Đắc Lắc phối hợp với Tổng cục Thể dục thể thao tổ chức.

Tham dự giải có 66 câu lạc bộ mạnh của các tỉnh, thành, ngành trên cả nước (tăng 25 đoàn so với giải năm trước), với gần 700 vận động viên tham dự. Các vận động viên tranh tài ở 2 nội dung quyền thuật và đối kháng. Thái Nguyên có 11 vận động viên tham gia, trong đó có 7 vận động viên nam, 4 vận động viên nữ thi đấu ở cả 2 nội dung trên.

 

Kết quả tham gia thi đấu, Thái Nguyên giành 5 huy chương các loại, trong đó có 1 Huy chương Bạc và 4 Huy chương Đồng. Vận động viên Phan Đức Hậu của Thái Nguyên giành Huy chương Bạc ở nội dung thi đấu đối kháng, hạng 74 kg.

 

Theo Ban tổ chức, đây là một trong những giải đấu uy tín nhất nhằm đánh giá công tác huấn luyện, đào tạo võ sinh của các câu lạc bộ. Đồng thời thông qua Giải, Tổng cục Thể dục thể thao lựa chọn các vận động viên có thành tích thi đấu xuất sắc để triệu tập huấn luyện, cử tham gia các giải thi đấu quốc tế.