Giải Vô địch Kích Boxing toàn quốc năm 2017: Thái Nguyên giành 7 huy chương

10:10, 13/09/2017

Giải Vô địch Kích Boxing toàn quốc năm 2017 do Tổng cục Thể dục thể thao phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Gia Lai được tổ chức tại Nhà thi đấu Trung tâm Thể dục thể thao Gia Lai từ ngày 6 đến hết ngày 12-9.

Giải năm nay quy tụ gần 300 vận động viên đến từ 23 tỉnh, thành, ngành có phong trào Kích Boxing mạnh trên toàn quốc. Riêng tỉnh Thái Nguyên có 10 vận động viên tham dự. Các vận động viên tranh tài ở 27 nội dung. Tuyển Thái Nguyên tham gia thi đấu ở 10 hạng cân. Kết quả thi đấu, Tuyển Thái Nguyên giành được 7 huy chương các loại, trong đó có 1 Huy chương Vàng, 4 Huy chương Bạc và 2 Huy chương Đồng.

Theo Ban tổ chức: Đây là giải được tổ chức thường niên hằng năm, qua đó giúp các võ sĩ được cọ xát, tích lũy kinh nghiệm, nâng cao kỹ, chiến thuật thi đấu; đồng thời khuyến khích, thúc đẩy sự phát triển của phong trào tập luyện thể dục thể thao quần chúng, tạo cơ hội giao lưu văn hóa, thể thao trên tinh thần đoàn kết, hữu nghị và tạo điều kiện cho vận động viên các tỉnh, thành, ngành được giao lưu học hỏi và thể hiện tinh thần thượng võ. Những vận động viên xuất sắc sẽ được Tổng cục Thể dục thể thao tuyển chọn, huấn luyện tham dự các giải thi đấu quốc tế.