Giao lưu bóng đá vì sinh viên nghèo hiếu học

20:19, 17/09/2017

Chiều ngày 17-9, tại sân bóng Trường Đại học Công nghệ Thông tin và Truyền thông, Trường Đại học Y – Dược (Đại học Thái Nguyên) đã phối hợp với Câu lạc bộ bóng đá nghệ sĩ V-stars, Báo Sinh viên Việt Nam tổ chức chương trình Giao lưu bóng đá vì sinh viên nghèo hiếu học

Trận đấu có sự tham gia của Nghệ sĩ nhân dân Hoàng Dũng, diễn viên Việt Anh, diễn viên Hồng Đăng...; các cựu cầu thủ Đội tuyển quốc gia Việt Nam: Minh Hiếu, Như Thuần, Dương Hồng Sơn, Mạnh Dũng... và các giảng viên, sinh viên Trường Đại học Y – Dược.

Trong không khí thi đấu sôi nổi, hấp dẫn, trận giao đấu đã đã kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về Câu lạc bộ V-Stars. Trong thời gian diễn ra trận thi đấu, Ban tổ chức đã tiến hành gây quỹ từ thiện với tổng số tiền thu được trên 74 triệu đồng từ các đơn vị tài trợ, cán bộ giảng viên Nhà trường và các khán giả đến xem trận đấu. Toàn bộ số tiền chương trình quyên góp được dành tặng cho 10 em sinh viên nghèo hiếu học đang học tập tại Trường Đại học Y – Dược.).

Được biết, trận đấu nằm trong chuỗi các sự kiện giao lưu bóng đá của Câu lạc bộ V-stars với các trường đại học nhằm gây quỹ cho sinh viên nghèo hiếu học.