Giao hữu bóng đá gây quỹ từ thiện

19:00, 15/10/2017

Chiều 15-10, tại sân bóng Trường Đại học Công nghệ Thông tin và Truyền thông đã diễn ra trận giao hữu bóng đá giữa FC Doanh nhân Thái Nguyên với Câu lạc bộ bóng đá Ngôi sao Việt Nam (FC Ngôi Sao) nhằm gây quỹ từ thiện ủng hộ các em học sinh nghèo hiếu học trên địa bàn tỉnh.

FC Ngôi sao Việt Nam quy tụ nhiều cựu danh thủ nổi tiếng như: Nguyễn Văn Sỹ, Như Thuần, Hồng Sơn, Đặng Phương Nam, Minh Đức, Thạch Bảo Khanh, và nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như: diễn viên Hiệp "gà", Việt Anh, MC Thành Trung, ca sĩ Duy Khoa...

Sức hút của các cựu cầu thủ và nghệ sỹ nổi tiếng đã kéo rất đông khán giả đến sân cổ vũ và theo dõi trận đấu. Do tính chất trận đấu là giao hữu phục vụ khán giả nên cả hai đội đều nhập cuộc tự tin với lối chơi cống hiến, đẹp mắt. Thế trận diễn ra hấp dẫn, kịch tính đến tận phút cuối với 6 bàn thắng được ghi. Kết quả cuối cùng, FC Ngôi sao giành chiến thắng trước FC Doanh nhân Thái Nguyên với tỷ số 5-1.

Câu lạc bộ bóng đá Ngôi sao Việt Nam quyên góp ủng hộ các em học sinh nghèo hiếu học trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên.

Sau khi trận đấu kết thúc, Ban Tổ chức đã thu được số tiền quyên góp trên 10 triệu đồng. Toàn bộ số tiền sẽ được bàn giao cho Câu lạc bộ Từ thiện Nhân ái Thái Nguyên để trao tặng cho các em học sinh nghèo hiếu học trên địa bàn tỉnh trong thời gian tới.