Hơn 100 vận động viên tham dự Giải Vô địch đá cầu đồng đội toàn quốc 2017

14:18, 20/10/2017

Ngày 20/10,  tại Nhà thi đấu tỉnh Bắc Giang, Tổng cục Thể dục Thể thao (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch), Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bắc Giang khai mạc Giải Vô địch đá cầu đồng đội toàn quốc 2017.

Tham dự giải có hơn 100 vận động viên, đến từ 10 đoàn gồm Huế, Hải Phòng, Nghệ An, Đồng Tháp, Quảng Ninh, Bắc Giang, Hà Nội, Phú Thọ, Đà Nẵng và Thành phố Hồ Chí Minh. Các vận động viên tranh tài ở 3 bộ huy chương với các nội dung: Đồng đội nam, đồng đội nữ và đồng đội nam, nữ. Theo đánh giá của Ban tổ chức, giải năm nay quy tụ những đội có thế mạnh về đá cầu như Bắc Giang, Đồng Tháp, Thành phố Hồ Chí Minh, hứa hẹn đem đến những trận tranh tài quyết liệt, hấp dẫn.

Ngay sau lễ khai mạc đã diễn ra trận tranh tài ở nội dung đồng đội nam giữa đội Nghệ An và Bắc Giang, đội Đồng Tháp và đội Hải Phòng, đội Thành phố Hồ Chí Minh và đội Phú Thọ.

Giải Vô địch đá cầu đồng đội toàn quốc là giải thường niên, nằm trong hệ thống các giải thể thao thành tích cao của Tổng cục Thể dục Thể thao. Giải đấu nhằm tạo cơ hội cho các vận động viên nâng cao trình độ chuyên môn, đồng thời tuyển chọn những gương mặt xuất sắc bổ sung vào đội tuyển quốc gia, chuẩn bị cho giải đá cầu khu vực và thế giới. Giải kết thúc vào ngày 26/10./.