Bế mạc Giải Bóng bàn Thái Nguyên Premiership năm 2017

17:27, 24/12/2017

Ngày 24-12, tại Câu lạc bộ (CLB) Bóng bàn Bảo An, phường Túc Duyên (T.P Thái Nguyên) đã diễn ra các trận chung kết đồng đội, đơn và Lễ bế mạc, trao giải các nội dung của Giải Bóng bàn Thái Nguyên Premiership (Giải Bóng bàn các câu lạc bộ tỉnh Thái Nguyên) lần thứ 2, năm 2017.

Giải đấu khởi tranh từ ngày 25-6-2017 với sự tham gia của gần 200 vận động viên (VĐV) đến từ 17 CLB trong và ngoài tỉnh. Giải được chia làm 2 hạng: A-B và C (từ những VĐV có trình độ cao đến thấp), gồm 2 nội dung đồng đội và đơn. Ở nội dung đồng đội: Các đội thi đấu theo thể thức vòng tròn lượt đi và lượt về trên sân nhà và sân khách (vào các ngày thứ Bảy, Chủ nhật hàng tuần), lấy 4 đội có điểm số cao nhất vào thi đấu bán kết, chung kết. Ở nội dung đơn, Ban Tổ chức lựa chọn những VĐV có thành tích cao qua các vòng đấu để thi đấu ở mỗi hạng.

Sau 6 tháng tranh tài sôi nổi, kết thúc giải đấu, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất nội dung Đồng đội hạng A-B cho CLB Đức Xuân; CLB Bảo An đạt giải Nhì; giải Ba thuộc về CLB Đoàn Kết và Đức Khoa. Nội dung Đồng đội hạng C: CLB Dược Á Châu giành giải Nhất; giải Nhì thuộc về CLB Giấy Xuất khẩu; CLB Bảo An và Phương Thảo giành giải Ba. Ban Tổ chức cũng đã trao các giải Nhất, Nhì, Ba nội dung đơn nam các hạng A, B, C cho các VĐV đoạt giải.

Đây là mùa giải thứ 2 được tổ chức thành công. Giải đấu do Hội Bóng bàn Thái Nguyên đứng ra tổ chức với tính chất xã hội hóa cao và theo hình thức tự nguyện. Thông qua giải đấu góp phần tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh cho những người yêu và chơi bóng bàn nghiệp dư có cơ hội được giao lưu, cọ sát, góp phần thúc đẩy công tác xã hội hóa thể dục thể thao cũng như phong trào bóng bàn toàn tỉnh phát triển.