Giải bóng đá SKZIC – Xuân Mậu Tuất 2018

18:05, 24/02/2018

Ngày 24-2, tại sân vận động Công ty CP Giấy Hoàng Văn Thụ (T.P Thái Nguyên), Công ty TNHH Thương mại Công nghệ Tekcom (đại diện thương hiệu SKZIC tại Việt Nam), Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Thủy Thịnh (đơn vị phân phối độc quyền dầu nhập khẩu số 1 Hàn Quốc SKZIC tại tỉnh Thái Nguyên) và Câu lạc bộ Anh em lái xe Thái Nguyên phối hợp tổ chức “Giải bóng đá SKZIC – Xuân Mậu Tuất 2018”.

Giải đấu năm nay có sự tham gia của 8 đội thuộc Câu lạc bộ (CLB) Anh em Lái xe Thái Nguyên đến từ T.P Thái Nguyên, T.X Phổ Yên và các huyện: Đại Từ, Đồng Hỷ, Phú Lương, Võ Nhai, Phú Bình, Định Hóa.

Các trận đấu diễn ra trong không khí sôi nổi, hào hứng nhưng cũng không kém phần kịch tính với những pha bóng đẹp mắt của những cầu thủ không chuyên. Sau một ngày thi đấu, đội bóng đến từ huyện Đồng Hỷ đã giành giải Nhất; giải Nhì thuộc về đội bóng của T.P Thái Nguyên và đội bóng đến từ huyện Phú Lương giành giải Ba. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao 2 giải phụ giành cho cầu thủ và thủ môn xuất sắc nhất.

Được biết, đây là năm thứ hai giải đấu được tổ chức, nhằm tạo một sân chơi lành mạnh cho các thành viên trong câu lạc bộ nhân dịp đầu xuân năm mới; đồng thời cũng là nơi giao lưu, kết nối giữa nhà phân phối thương hiệu dầu nhớt SKZIC Hàn Quốc tại Việt Nam nói chung và tỉnh Thái Nguyên nói riêng với những khách hàng trực tiếp tiêu thụ và đồng hành cùng thương hiệu trong 7 năm qua. Cũng trong chương trình, Câu lạc bộ Anh em lái xe Thái Nguyên đã trích một phần số tiền thưởng để trao một suất học bổng cho con em thành viên có hoàn cảnh khó khăn và một suất hỗ trợ cho thành viên bị tai nạn lao động.