Họp Ban Chấp hành Liên đoàn Võ thuật tỉnh Thái Nguyên nhiệm kỳ 2017-2021

14:15, 02/02/2018

Sáng 2-2, tại Trung tâm Dịch vụ và thi đấu thể thao tỉnh, Liên đoàn Võ thuật tỉnh Thái Nguyên đã tổ chức họp Ban Chấp hành (nhiệm kỳ 2017-2021).

Tại cuộc họp, ông Lưu Công Sơn, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Chủ tịch Liên đoàn đã thông báo tóm tắt về các hoạt động của Liên đoàn trong thời gian qua, đồng thời đề ra phương hướng kiện toàn tổ chức để định hướng các hoạt động theo các căn cứ, nghị định của Chính phủ, UBND tỉnh...

Tại cuộc họp, Ban Chấp hành đã ra quyết định thành lập, kiện toàn các Ban chức năng giúp việc cho Ban Chấp hành Liên đoàn bao gồm: Văn phòng, Ban Kiểm tra, Ban Tài chính, Ban vận động tài trợ, Ban chuyên môn của Karatedo, Taekwondo, Vovinam, Võ cổ truyền, Wushu và Boxing. Cùng với đó là Ban Tuyên truyền - Khen thưởng (các Ban có quy định về chức năng và phân công nhiệm vụ kèm theo). Cũng tại cuộc họp, Liên đoàn đã ra quyết định ban hành quy chế tài chính, qua đó có những quy định cụ thể từ các nguồn thu để đảm bảo đúng định hướng.

Tại cuộc họp, nhiều ý kiến của các ủy viên Liên đoàn đã được nêu ra, trong đó đáng chú ý có tiêu chí xét thưởng cho các tập thể, huấn luyện viên, vận động viên đạt thành tích xuất sắc của các bộ môn. Năm 2018, Liên đoàn tích cức phối hợp với các cơ quan truyền thông tổ chức thêm các giải võ thuật mở rộng, kêu gọi sự vào cuộc hỗ trợ của các đoàn thể, cơ quan, khối doanh nghiệp, các tổ chức khác... để các giải đấu có hệ thống và phát triển bền vững.