Hoạt động thể thao nhân kỷ niệm Ngày thành lập Đoàn

13:52, 18/03/2018

Ngày 17 và 18-3, Huyện đoàn Đồng Hỷ đã tổ chức Giải cầu lông kỷ niệm 87 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2018).

Tham gia giải đấu có gần 100 vận động viên không chuyên đến từ chi đoàn các xã, thị trấn và cơ quan, đơn vị trên địa bàn. Giải gồm 2 nội dung: Đôi nam và đôi nam nữ, thi đấu theo thể thức đấu loại trực tiếp. Ban tổ chức giải cho biết: các trận đấu của Giải đều diễn ra với chất lượng chuyên môn cao, vận động viên thi đấu với thái độ nghiêm túc, nhiệt tình. Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao 2 giải nhất, 2 giải nhì , 4 giải ba và 4 giải khuyến khích, tổng giá trị tiền thưởng là gần 3 triệu đồng.

Giải đấu là dịp để đoàn viên thanh niên huyện Đồng Hỷ giao lưu, học hỏi, xây dựng phong trào thể dục thể thao vững mạnh. Qua đó góp phần thực hiện có hiệu quả cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”.

* Ngày 17-3, Huyện đoàn Phú Bình đã tổ chức Giải cầu lông mở rộng năm 2018

Tham gia giải có hơn 100 vận động viên là các đoàn viên, thanh niên đến từ đoàn cơ sở, câu lạc bộ cầu lông trong và ngoài huyện. Các vận động viên tham gia thi đấu ở các nội dung: đôi nam mở rộng; đôi nam phong trào; đôi nam cán bộ đoàn; đôi nam- nữ mở rộng.

Sau một ngày thi đấu, Ban Tổ chức đã lựa chọn và trao 4 giải Nhất, 4 giải Nhì và 5 giải Ba cho các vận động viên đạt thành tích cao.