Tổ chức Giải bắn súng trường hơi

14:29, 26/03/2018

Nằm trong chương trình Đại hội thể dục thể thao tỉnh lần thứ VIII, năm 2018, từ ngày 22 đến 25-3, tại Trung tâm Dịch vụ và Thi đấu thể thao tỉnh đã tổ chức Giải bắn súng trường hơi. Đây là môn thi đấu đầu tiên trong 15 môn thi đấu của Đại hội lần này.

Giải đã thu hút hơn 40 vận động viên đến từ 7 đơn vị đại diện cho phong trào bắn súng trường hơi của tỉnh. Các vận động viên tham gia thi đấu ở các nội dung: Đồng đội nam, Đồng đội nữ, cá nhân nam, cá nhân nữ.

Sau 4 ngày thi đấu nhiệt tình, sôi nổi (từ 22-3 đến 25-3), tranh tài với chất lượng chuyên môn cao, giải bắn súng trường hơi đã thành công tốt đẹp. Kết thúc Giải, Ban Tổ chức đã lựa chọn và trao: 4 giải Nhất, 4 giải Nhì, 4 giải 3 và 14 giải Khuyến khích cho các tập thể và cá nhân tham dự. Trong đó: giải Nhất Đồng đội nữ thuộc về huyện Phú Lương; giải Nhì thuộc về Câu lạc bộ Bắn súng - Bắn cung tỉnh; giải Ba thuộc về huyện Định Hóa; giải Nhất Đồng đội nam thuộc về huyện Phú Lương; giải Nhì thuộc về huyện Đồng Hỷ; giải Ba thuộc về huyện Định Hóa.