Trên 160 vận động viên tham gia thi đấu võ cổ truyền

16:12, 29/07/2018

Trong 2 ngày (28 và 29-7), Câu lạc bộ (CLB) võ cổ truyền T.P Sông Công đã tổ chức Giải thi đấu võ cổ truyền các CLB mở rộng năm 2018.

 

Giải thi đấu võ cổ truyền các CLB T.P Sông Công mở rộng năm nay có sự tham gia của 11 đội với 162 vận động viên (VĐV), trong đó có 6 CLB tại T.P Sông Công (Trung tâm, Cải Đan, Lương Sơn, Bình Sơn, Bách Quang, Mỏ Chè) và các CLB khác như: Đại học Công nghiệp, Trung tâm Phú Bình, Trung tâm Phổ Yên, CLB Bãi Bông và Hồng Tiến (T.X Phổ Yên). Các VĐV tham gia thi đấu tranh tài ở các nội dung: Quyền đồng diễn, quyền cá nhân, đối luyện và đối kháng sàn đài.

Sau 2 ngày thi đấu sôi nổi, Ban tổ chức đã trao giải Nhất toàn đoàn cho CLB Trung tâm Sông Công; giải Nhì cho CLB Cải Đan và giải Ba cho CLB Bình Sơn.

Được biết, CLB võ cổ truyền T.P Sông Công được thành lập năm 2007. Hiện nay đang có trên 300 môn sinh theo học. Đây là lần đầu tiên CLB tổ chức giải mở rộng nhằm thu hút các võ sinh giao lưu thi đấu, trao đổi kinh nghiệm võ học, đồng thời là dịp để phát hiện, tuyển chọn những võ sinh giỏi, góp phần phát triển phong trào tập luyện võ thuật nói riêng và phong trào toàn dân rèn luyện sức khỏe theo gương Bác Hồ Vĩ đại nói chung.