Đồng Hỷ tổ chức Giải bơi thiếu niên, nhi đồng lần thứ tư

16:35, 17/08/2018

Ngày 16-8, tại bể bơi Quân khu 1 (xã Hóa Thượng), huyện Đồng Hỷ tổ chức Giải bơi thiếu niên, nhi đồng huyện lần thứ tư năm 2018.

Tham gia Giải bơi năm nay có 82 vận động viên đến từ 15 xã, thị trấn. Các vận động viên tranh tài ở cự ly 50m tự do đối với nội dung nam, nữ nhi đồng, nữ thiếu niên; cự ly 100m tự do đối với nội dung nam thiếu niên; thể thức thi đấu tính theo thời gian về đích của các vận động viên.

Sau một ngày tranh tài sôi nổi, nhiệt tình, Giải bơi thiếu niên, nhi đồng huyện Đồng Hỷ lần thứ tư đã thành công tốt đẹp. Kết thúc Giải, Ban Tổ chức đã trao 4 giải Nhất cá nhân cho các em: Nguyễn Cẩm Minh, lớp 4B, Trường Tiểu học Sông Cầu; Nguyễn Thị Như Hằng, lớp 9A, Trường THCS Sông Cầu; Vũ Đức Kiên, xóm An Thái, xã Hóa Thượng và Triệu Văn Dương, lớp 7A, Trường Phổ thông dân tộc bán trú THCS Văn Lăng. Ban Tổ chức cũng đã trao 4 giải Nhất đồng đội cho các đoàn đến từ các xã: Hóa Thượng, Hóa Trung, Hòa Bình và Thị trấn Sông Cầu. Tổng trị giá tiền thưởng của các giải gần 13 triệu đồng.