Hội thao Ngân hàng Chính sách Xã hội khu vực II

14:14, 02/11/2018

Sáng 2-11, tại Trung tâm Dịch vụ và Thi đấu thể thao Thái Nguyên, Công đoàn Ngân hàng Chính sách Xã hội (NHCSXH) Việt Nam đã Khai mạc Hội thao NHCSXH khu vực II lần thứ IV, năm 2018. Dự buổi lễ có đồng chí Đoàn Văn Tuấn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện lãnh đạo NHCSXH Việt Nam; một số sở, ngành của tỉnh.

Tham gia Hội thao có 360 vận động viên, đến từ 10 đoàn, gồm chi nhánh NHCSXH các tỉnh: Thái Nguyên, Bắc Cạn, Bắc Giang, Bắc Ninh, Cao Bằng, Hà Giang, Hà Nội, Lạng Sơn, Tuyên Quang và Hội sở NHCSXH Trung ương.

Có 5 môn được thi đấu tại Hội thao lần này, gồm: Kéo co, Cầu lông, Bóng bàn, Bóng đá và Tennis. Riêng môn Kéo co được thi theo hình thức loại trực tiếp; các môn còn lại chia bảng thi đấu.

Kết thúc Hội thao, Ban Tổ chức sẽ trao các giải Nhất, Nhì, Ba ở từng nội dung thi đấu cho các vận động viên xuất sắc và trao các giải Nhất, Nhì, Ba toàn đoàn cho các đội đạt thành tích cao. Tổng số tiền thưởng là gần 220 triệu đồng.

Hội thao là dịp để các vận động viên nói riêng, cán bộ NHCSXH trong khu vực nói chung có điều kiện gặp gỡ, giao lưu, trao đổi nghiệp vụ, tạo không khí thi đua sôi nổi, nâng cao đời sống tinh thần, thắt chặt tình đoàn kết giữa các đơn vị và cán bộ viên chức NHCSXH.

Đồng thời, cũng là động lực để mỗi cán bộ NHCSXH tích cực luyện tập, rèn luyện đối với các môn thể thao, qua đó tăng cường sức khỏe cho bản thân, góp phần hoàn thành tốt hơn nhiệm vụ được giao.