Khai mạc Hội thao ngành ngân hàng

11:28, 05/05/2019

Sáng 5-5, tại Trung tâm Dịch vụ và Thi đấu thể thao tỉnh, Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh tỉnh Thái Nguyên đã tổ chức Hội thao chào mừng kỉ niệm 68 năm Ngày thành lập ngành ngân hàng Việt Nam (6/5/1951 - 6/5/2019).

Tham gia Hội thao có 700 vận động viên, đến từ 31 đoàn của các ngân hàng có chi nhánh đặt tại Thái Nguyên. Có 6 môn thi đấu được tổ chức tại Hội thao lần này, gồm: Bóng đá, bóng bàn, cầu lông, tenis, cờ vua, cờ tướng.

Kết thúc Hội thao, Ban Tổ chức sẽ trao các giải Nhất, Nhì, Ba ở từng nội dung thi đấu cho các vận động viên xuất sắc với tổng số tiền thưởng là 53 triệu đồng.

Hội thao là dịp để các vận động viên nói riêng, cán bộ ngành ngân hàng nói chung có điều kiện gặp gỡ, giao lưu, trao đổi nghiệp vụ, tạo không khí thi đua sôi nổi, nâng cao đời sống tinh thần, thắt chặt tình đoàn kết giữa các đơn vị. Đồng thời, cũng là động lực để mỗi cán bộ công tác trong ngành ngân hàng tích cực luyện tập các môn thể thao, qua đó tăng cường sức khỏe cho bản thân, góp phần hoàn thành tốt hơn nhiệm vụ được giao.