Ngân hàng Agribank Thái Nguyên và Chi cục Kiểm lâm tỉnh tổ chức hội thao

10:42, 18/05/2019

Từ ngày 11 đến 18-4, Ngân hàng Agribank Chi nhánh tỉnh tổ chức Hội thao truyền thống lần thứ 21 năm 2019.

Tham dự Hội thao Agribank năm nay có trên 220 vận động viên đến từ 11 đoàn là các chi nhánh Agribank trên địa bàn tỉnh và Hội sở chính. Có 6 môn thi đấu được tổ chức tại Hội thao gồm: Bóng đá (ảnh), Bóng bàn, Cầu lông, Tenis, Cờ tướng, Kéo co.

Kết thúc Hội thao, Ban Tổ chức sẽ trao các giải Nhất, Nhì, Ba cho các đoàn và các vận động viên xuất sắc. Đây là hoạt động được tổ chức thường niên để các cán bộ ngân hàng Agribank có điều kiện gặp gỡ, giao lưu, trao đổi nghiệp vụ, tạo không khí thi đua sôi nổi, nâng cao đời sống tinh thần và thắt chặt tình đoàn kết giữa các đơn vị.

* Trong hai ngày (17 và 18-5), Chi cục Kiểm lâm tỉnh cũng tổ chức Hội thao chào mừng kỷ niệm 46 năm thành lập Lực lượng Kiểm lâm Việt Nam (21/5/1973- 21-5-2019).

Hội thao đã thu hút sự tham gia của 116 vận động viên đến từ 14 đoàn là các Trạm Kiểm lâm trực thuộc Chi cục Kiểm lâm tỉnh, Ban Quản lý Khu bảo tồn thiên nhiên Thần Sa-Phượng Hoàng, Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh. Hội thao có 3 môn thi đấu gồm: Cầu lông, Kéo co (ảnh) và Cờ tướng.

Hội thao dịp để cán bộ, công chức, viên chức và người lao động ngành Kiểm lâm có cơ hội gặp gỡ, giao lưu, tích cực rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại để có sức khỏe tốt phục vụ công tác. Đồng thời, góp phần thắt chặt tinh thần đoàn kết, tạo không khí vui tươi, phấn khởi, thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.