Bế mạc Giải Bóng bàn Thái Nguyên Premiership năm 2018

18:05, 31/12/2019

Ngày 31-12, tại Câu lạc bộ (CLB) Bóng bàn Bảo An, phường Túc Duyên (T.P Thái Nguyên) đã diễn ra các trận chung kết đồng đội, đơn và Lễ bế mạc, trao giải các nội dung thi đấu Giải Bóng bàn Thái Nguyên Premiership (Giải Bóng bàn các câu lạc bộ tỉnh Thái Nguyên) lần thứ 3, năm 2018.

Giải đấu khởi tranh từ ngày 9-6-2018 với sự tham gia của gần 300 vận động viên (VĐV) đến từ 21 CLB trong và ngoài tỉnh (tăng 4 CLB so với mùa giải năm 2017). Giải được chia làm 2 hạng: A-B và C (từ những VĐV có trình độ cao đến thấp), gồm 2 nội dung đồng đội và đơn. Ở nội dung đồng đội: Các đội thi đấu theo thể thức vòng tròn lượt đi và lượt về trên sân nhà và sân khách (vào các ngày thứ Bảy, Chủ nhật hàng tuần), lấy các đội có điểm số cao nhất vào thi đấu loại trực tiếp. Ở nội dung đơn, Ban Tổ chức lựa chọn những VĐV có thành tích cao qua các vòng đấu để thi đấu ở mỗi hạng.

Kết thúc giải đấu, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất nội dung Đồng đội hạng A-B cho CLB Đại học Thái Nguyên; CLB Giấy Xuất khẩu đạt giải Nhì; giải Ba thuộc về CLB Dược Á Châu và Bảo An 2. Nội dung Đồng đội hạng C: CLB Đức Quang giành giải Nhất; giải Nhì thuộc về CLB Z159; CLB Giấy Xuất khẩu 1 và Giấy Xuất khẩu 2 giành giải Ba. Ban Tổ chức cũng đã trao các giải Nhất, Nhì, Ba nội dung đơn nam các hạng A, B, C cho các VĐV đoạt giải.

Đây là mùa giải thứ 3 được tổ chức thành công. Giải đấu do Hội Bóng bàn Thái Nguyên đứng ra tổ chức. Thông qua giải đấu góp phần tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh, góp phần thúc đẩy phong trào tập luyện và thi đấu bóng bàn của tỉnh phát triển.