Khai mạc Giải Cầu lông vô địch tỉnh Thái Nguyên năm 2020

15:36, 27/06/2020

Sáng 27-6, tại Trung tâm Dịch vụ và Thi đấu thể thao tỉnh, Sở Văn hóa, Thể Thao & Du lịch phối hợp với Liên đoàn Cầu lông tỉnh tổ chức khai mạc Giải Cầu lông vô địch tỉnh Thái Nguyên năm 2020.

Giải đấu thu hút trên 140 vận động viên (VĐV) đến từ 19 cơ quan, đơn vị, địa phương trong tỉnh. Các VĐV tham gia thi đấu ở 7 nội dung không phân biệt lứa tuổi gồm: Đồng đội nam, đồng đội nữ, đôi nam, đôi nữ, đôi nam nữ, đơn nam, đơn nữ. Ở nội dung đồng đội nam, thể thức thi đấu là 3 trận đơn và 2 trận đôi. Ở nội dung đồng đội nữ, thể thức thi đấu là 2 trận đơn và 1 trận đôi. Các trận thi đấu đã diễn ra ngay sau Lễ Khai mạc, dự kiến các VĐV sẽ thi đấu từ nay đến hết ngày 30-6.

Giải Cầu lông vô địch tỉnh được tổ chức thường niên nhằm khuyến khích phong trào thể thao và lựa chọn những vận động viên xuất sắc để huấn luyện, thi đấu ở cấp cao hơn. Đây cũng là một trong những hoạt động thiết thực chào mừng các ngày lễ lớn trong năm, chào mừng Đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2020-2025.