Trên 300 vận động viên tham gia Hội thao thể dục - thể thao quốc phòng

14:57, 02/08/2020

Bộ CHQS tỉnh vừa tổ chức Bế mạc Hội thao thể dục - thể thao quốc phòng năm 2020. Tham dự Hội thao năm nay có 14 đoàn đến từ các đơn vị trực thuộc Bộ CHQS tỉnh; Ban CHQS 9 huyện, thành, thị trên địa bàn tỉnh và Trung đoàn 832 với trên 300 huấn luyện viên, vận động viên. Các vận động viên thi đấu ở 5 nội dung như: 4 môn thể thao quân sự phối hợp, chiến sĩ khỏe, bơi ứng dụng, vượt vật cản huấn luyện thể lực và bóng chuyền Nam.

Do có kế hoạch ngay từ đầu năm nên các đoàn tham gia hội thao đã có sự chuẩn bị chu đáo nên khi đến với hội thao lần này, các vận động viên đều phát huy được những điểm mạnh ở tất cả các nội dung đấu. Các đoàn tham gia hội thao có sự cạnh tranh thành tích cao trên tinh thần trung thực, đoàn kết quyết thắng. Đây là cơ sở để đánh giá chất lượng công tác huấn luyện thể lực và hoạt động thể dục, thể thao của các cơ quan, đơn vị.

Kết thúc Hội thao, Ban Tổ chức đã trao 30 giải cá nhân và tập thể ở các môn thi đấu; tặng cờ Nhất toàn đoàn cho Đoàn phòng Tham mưu;  Nhì toàn đoàn thuộc về Đoàn Trung đoàn 832 và giải Ba là Đoàn Ban CHQS thị xã Phổ Yên. Qua Hội thao, đã lựa chọn những vận động viên xuất sắc nhất để tập trung luyện tập tham gia Hội thao thể dục - thể thao quốc phòng Quân khu 1 năm 2020 sẽ diễn ra và trung tuần tháng 8.