Cầu thủ nữ đội Thái Nguyên T&T sẽ được triệu tập lên Đội tuyển quốc gia

Thùy Linh (TP. Thái Nguyên) 15:52, 12/09/2022

Đây là thông tin được Huấn luyện viên trưởng Đội tuyển bóng đá nữ quốc gia Việt Nam Mai Đức Chung chia sẻ trong chuyến đi cùng Câu lạc bộ bóng đá Đại sứ quán Hoa Kỳ (nơi ông làm cố vấn) đến Thái Nguyên để giao lưu với Câu lạc bộ bóng đá Bắc Thái mới đây.

Cầu thủ nữ Thái Nguyên T&T trong trận đấu với Câu lạc bộ Hà Nội II tại Giải bóng đá Nữ Cúp Quốc gia năm 2022. Ảnh: VFF
Cầu thủ nữ Thái Nguyên T&T trong trận đấu với Câu lạc bộ Hà Nội II tại Giải bóng đá Nữ Cúp Quốc gia năm 2022. Ảnh: VFF

Cụ thể, một số cầu thủ có phong độ thi đấu tốt của Câu lạc bộ Thái Nguyên T&T sẽ được triệu tập lên Đội tuyển bóng đá nữ quốc gia để chuẩn bị cho các giải đấu lớn trong thời gian tới.

Theo ông Mai Đức Chung, với sự quan tâm, đầu tư hiệu quả, Câu lạc bộ Thái Nguyên T&T đã phát triển rất tốt so với những năm trước đây. Đặc biệt, sau chiến thắng 2-0 trước Câu lạc bộ TP. Hồ Chí Minh II  vào chiều 11-9, Thái Nguyên T&T đã làm nên lịch sử khi lần đầu vươn lên vị trí đầu bảng xếp hạng Giải nữ vô địch Quốc gia.

Ngoài ra, Huấn huyện viên trưởng Đội tuyển bóng đá nữ quốc gia Việt Nam cũng rất vui mừng, phấn khởi khi được biết tỉnh Thái Nguyên đã và đang tích cực triển khai Dự án xây dựng sân vận động Thái Nguyên với quy mô lớn và đảm bảo tiêu chuẩn sân bóng đá quốc tế.

Ông mong muốn Dự án sớm hoàn thành để tạo điều kiện thúc đẩy sự phát triển thể dục, thể thao nói chung và bộ môn bóng đá của Thái Nguyên nói riêng. Đồng thời, đây cũng sẽ là địa điểm lý tưởng để diễn ra các trận đấu bóng đá mang tính quốc gia và quốc tế trong thời gian tới.


Từ khóa:

bóng đá nữ

Thái Nguyên T&T