Tổ chức ngày hội thể thao kỷ niệm thành lập doanh nghiệp

Minh Phương 19:41, 20/06/2023

Chiều 20-6, tại Sân bóng đá Tân Long (TP. Thái Nguyên), Công ty CP Thương mại và Du lịch Hà Lan tổ chức khai mạc Ngày hội thể thao chào mừng 20 năm thành lập Công ty (2003 - 2023).

Trao cờ lưu niệm cho các đội tham gia Ngày hội thể thao.
Trao cờ lưu niệm cho các đội tham gia Ngày hội thể thao.

Với phương châm “Trao đổi kinh nghiệm, giao lưu học hỏi, rèn luyện sức khỏe”, Ngày hội diễn ra từ ngày 20 đến 29-6, có sự tham gia của 4 đoàn với 210 vận động viên ở các chi nhánh, bộ phận trực thuộc Công ty. Các vận động viên tham gia tranh tài ở 3 môn: Cầu lông, bóng đá, kéo co và một số hoạt động ngoài trời khác.

Ngày hội thể thao là hoạt động thiết thực trong công tác đẩy mạnh phong trào luyện tập, thi đấu thể dục thể thao của Công ty, với mục đích rèn luyện sức khỏe, nâng cao khả năng lao động dẻo dai và óc sáng tạo cho cán bộ, nhân viên; củng cố và tăng cường đoàn kết trong nội bộ doanh nghiệp và với các đơn vị bạn...

Ngay sau lễ khai mạc, các vận động viên đã tham gia một số màn đồng diễn, xếp hình, chơi các trò chơi tập thể và thi đấu đá bóng nam.

Cán bộ, nhân viên Công ty nâng cao ngọn cờ 20 năm xây dựng và phát triển của đơn vị.
Cán bộ, nhân viên Công ty nâng cao ngọn cờ 20 năm xây dựng và phát triển của đơn vị.

Công ty CP Thương mai và Du lịch Hà Lan được thành lập năm 2003, tiền thân là cơ sở dịch vụ taxi và xe buýt. Sau 20 năm xây dựng và phát triển, Công ty hiện là một trong những đơn vị dẫn đầu trong ngành kinh doanh dịch vụ du lịch vận tải trên địa bàn tỉnh, với trên 400 xe và gần 700 cán bộ, nhân viên. Ngoài trụ sở chính, Công ty mở thêm 7 văn phòng tại Hà Nội, 12 văn phòng tại Thái Nguyên, 3 văn phòng tại Tuyên Quang, 1 văn phòng tại Bắc Kạn…


Từ khóa:

Hà Lan

Ngày hội thể thao