HLV Park Hang Seo sẽ dẫn dắt dàn tuyển thủ quốc gia trong trận đấu gây quỹ từ thiện 

Theo Báo Nhân dân 09:29, 08/07/2024

Huấn luyện viên Park Hang Seo trong vai trò huấn luyện viên sẽ tái xuất sân cỏ để dẫn dắt các cầu thủ như: Tiến Linh, Quang Hải, Văn Hậu, Bùi Tiến Dũng… vào chiều 12/7 tới đây trên sân vận động Bình Dương. "Đối thủ" của thầy trò Park Hang Seo sẽ là các văn nghệ sĩ tên tuổi nhằm hướng tới gây quỹ ủng hộ Quỹ hoạt động Chữ thập đỏ tỉnh Bình Dương. 

Trận cầu thiện nguyện với sự góp mặt của huấn luyện viên Park Hang Seo, nhiều tuyển thủ quốc gia và văn nghệ sĩ nổi tiếng.
Trận cầu thiện nguyện với sự góp mặt của huấn luyện viên Park Hang Seo, nhiều tuyển thủ quốc gia và văn nghệ sĩ nổi tiếng.

Với tên gọi trận bóng đá giao hữu “Lan tỏa yêu thương”, trận cầu này dự kiến sẽ có 60 cầu thủ, văn nghệ sĩ tham gia trận đấu và chia thành 2 đội tranh tài gồm: Đội cựu tuyển thủ quốc gia (Đội Lan tỏa) và Đội văn nghệ sĩ (Đội yêu thương). Trận đấu dự kiến diễn ra lúc 17 giờ ngày thứ 6 (12/7/2024) trên sân vận động Bình Dương.

Là Đại sứ tình nguyện 2024 vừa là tuyển thủ quốc gia, cầu thủ Tiến Linh cho biết, “Tôi là đại sứ tình nguyện thanh niên tỉnh Bình Dương 2024 và mình luôn nhắc nhở sẽ phải có trách nhiệm làm điều gì đó cho quê hương, cho bà con có hoàn cảnh khó khăn. Trận đấu có nhiều ý nghĩa đặc biệt, không chỉ là niềm vui cho những người thi đấu mà có thể lan tỏa tình yêu thể thao đến cho cộng đồng, những đồng bào khó khăn.

Với sự hiện diện của huấn luyện viên Park Hang Seo và hàng loạt tên tuổi khác, trận đấu hứa hẹn sẽ thu hút sự chú ý từ nhiều người.

Dự kiến, đội Lan tỏa được dẫn dắt bởi HLV Park Hang Seo và trong đội hình này góp mặt Tiến Linh, Ngọc Hải, Hồ Tấn Tài, Đặng Văn Lâm, Nguyễn Hoàng Đức, Bùi Tiến Dũng, ca sĩ Tuấn Hưng, Phạm Trưởng, diễn viên Tuấn Trần, Tiến Luật, Mạc Văn Khoa, Tuấn Trần, Trần Nghĩa, Gin Tuấn Kiệt…

Đội hình của Đội Lan tỏa do huấn luyện viên Lý Chánh dẫn dắt sở hữu những ngôi sao tuyển thủ như Quang Hải, Văn Toàn, Tuấn Anh, Tuấn Hải, Duy Mạnh, cựu tuyển thủ Việt Thắng, diễn viên Huy Khánh, Thanh Thức, Phát La, Quách Ngọc Tuyên, Long đẹp trai, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, ca sĩ Phạm Anh Khoa, Lê Hoàng, Hồ Việt Trung…

Ông Cao Văn Chóng, Phó Giám đốc Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Dương cho biết: “Bình Dương hân hạnh được chào đón những tên tuổi của làng bóng đá và giải trí Việt đến hội tụ trong một trận bóng đá đầy ý nghĩa nhân văn. Qua bóng đá, chúng tôi hy vọng sẽ thực hiện được nhiều hoạt động ý nghĩa cho xã hội”

Ban tổ chức tiến hành phát vé miễn phí cho khán giả vào lúc 10 giờ ngày 12/7 nhằm thu hút khán giả đến sân cổ vũ và hướng tới việc khuyến khích hoạt động thể thao, rèn luyện sức khỏe lành mạnh và kết hợp hoạt động thiện nguyện ý nghĩa trong cộng đồng.

Nguồn thu bán vé và đóng góp từ các mạnh thường quân ủng hộ chuyển vào Quỹ hoạt động Chữ thập đỏ tỉnh Bình Dương để thực hiện các hoạt động nhân đạo theo chương trình của Hội Chữ thập đỏ tỉnh.

Trận đấu được tường thuật trực tiếp trên kênh BTV2 và livestream trên fanpage BTV Thể thao.