Giải bóng đá futsal trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt năm 2015 diễn ra từ 26-30/5

15:14, 20/05/2015

Ngày 20/5, Ban tổ chức Giải bóng đá futsal trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt lần thứ 16- Cúp Tôn Hoa Sen năm 2015 đã tổ chức giới thiệu và công bố thông tin về giải. Theo đó, Giải sẽ diễn ra từ ngày 26 đến 30/5 tại Nhà thi đấu Quân khu 7 (Thành phố Hồ Chí Minh) do báo Công an Thành phố Hồ Chí Minh, báo Thể thao Việt Nam và Công ty Cổ phần Nexus phối hợp tổ chức.

Năm nay, Giải có 8 đội bóng tham gia, được chia thành hai bảng gồm: chủ nhà Thành phố Hồ Chí Minh, trường Giáo dưỡng số 4, Khánh Hòa, Hà Nội (bảng A); Bến Tre, Gia Lai, Cà Mau, Hải Phòng (bảng B). Tổng giá trị giải thưởng là 150 triệu đồng, trong đó đội vô địch giải sẽ nhận được phần thưởng gồm Cúp, huy chương Vàng và tổng tiền mặt 30 triệu đồng.

 

Ngoài những em thuộc các đội tham dự giải, Ban tổ chức sẽ đón khoảng 2.000 trẻ em tại các mái ấm, nhà mở, cơ sở từ thiện ở Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh, thành phố lân cận về vui chơi, thưởng thức các hoạt động văn nghệ, các trận thi đấu của giải, tham quan các danh lam thắng cảnh của Thành phố Hồ Chí Minh và nhận những món quà ý nghĩa. Giải bóng đá futsal trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt đã trở thành một sân chơi thú vị, nhân văn cho những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 hàng năm.

 

Ngoài ra, Quỹ đầu tư và phát triển tài năng bóng đá Việt Nam (PVF) sẽ tài trợ cho 10 cầu thủ tiêu biểu của giải một chuyến đi tham quan và thi đấu giao hữu tại Thái Lan, dự kiến diễn ra vào cuối tháng 6/2015./.