Bốc thăm vòng chung kết Giải Bóng đá các câu lạc bộ tỉnh

11:15, 03/11/2015

Sáng 3-11, Ban Tổ chức Giải Bóng đá các câu lạc bộ tỉnh Thái Nguyên năm 2015 đã tổ chức bốc thăm chia bảng vòng chung kết Giải Bóng đá các câu lạc bộ (CLB) tỉnh Thái Nguyên năm 2015.

Đến dự có đồng chí Nguyễn Ngô Hai, Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá tỉnh Thái Nguyên; đại diện các phòng, ban chuyên môn  của Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch; Liên đoàn Bóng đá tỉnh và 8 đội bóng tham dự vòng chung kết. 

 

Thời gian tổ chức vòng chung kết sẽ diễn ra từ ngày 15 đến ngày 24- 11, có 8 đội bóng tham gia, được chia làm hai bảng. Theo kết quả bốc thăm, bảng A gồm có các đội: Thị xã Phổ Yên, Công ty cổ phần Đầu tư và Thương mại TNG, Công an tỉnh, Trường Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh; bảng B gồm các đội: Thành phố Thái Nguyên, Trường Đại học Sư phạm Thái Nguyên và Đài Phát thanh và Truyền hình Thái Nguyên.

 

Tại buổi bốc thăm, đồng chí Nguyễn Ngô Hai cho biết: Liên đoàn Bóng đá tỉnh đã chuẩn bị đủ các điều kiện về cơ sở vật chất, kinh phí tổ chức giải theo đúng quy định để giải thành công tốt đẹp, đồng thời yêu cầu các đội tham gia thi đấu tuân thủ các quy chế, điều lệ của Giải, thi đấu chung thực, cống hiến các pha bóng đẹp, tạo thiện cảm với khán giả, qua đó góp phần thúc đẩy phong trào bóng đá của tỉnh ngày càng phát triển.