Cựu sao Chelsea đầu quân cho đội bóng Trung Quốc

08:28, 11/02/2016

Giải Vô địch quốc gia Trung Quốc hiện được coi là mảnh đất màu mỡ đối với nhiều sao bóng đá và mới nhất là trường hợp của cựu tiền vệ Chelsea.

Hôm nay 10/2, Ramires đã có mặt tại Trung Quốc để chuẩn bị những bước đầu tiên trước khi bắt đầu thi đấu trong màu áo của Jiangsu Suning, đội bóng hiện đang thi đấu tại giải VĐQG. Tại đây, Ramires sẽ có cơ hội được thi đấu cùng đồng hương Alex Teixeira, người cũng vừa chuyển tới từ Shakhtar Donetsk với mức giá 38 triệu bảng.

 

Trước đó, tiền vệ 28 tuổi đã có trận ra mắt không chính thức với một pha lập công trong trận đấu giao hữu giữa Jiangsu Suning với Anzhi Makhachkala (Nga).

 

Bên cạnh Ramires và Alex còn có nhiều ngôi sao khác đang thi đấu trong màu áo các đội bóng Trung Quốc như: Jackson Martinez và Paulinho (Guangzhou Evergrande), Tim Cahill và Demba Ba (Shanghai), Gervinho (Hebei Chine Fortune).

 

Hồi đầu năm nay, Jiangsu Suning và Chelsea đã đạt được thỏa thuận thương vụ Ramires. Cụ thể, nhà đương kim vô địch NHA đồng ý để tiền vệ gốc Brazil ra đi với mức giá 25 triệu bảng. Trong hơn 5 năm tại Stamford Bridge, Ramires đã có 246 lần ra sân với 37 pha lập công.