Khai mạc Giải bóng đá Thái Nguyên League 2017

13:47, 13/09/2017

Sau thành công của Giải bóng đá Thái Nguyên League mùa 3, giải bóng đá phong trào cúp Công nghệ thông tin đã để lại nhiều ấn tượng cho những người yêu bóng đá phong trào của Thái Nguyên nhờ chất lượng chuyên môn cũng như sự chuyên nghiệp.

Được sự đồng ý của Ban Giám hiệu trường Đại học Công nghệ Thông tin và Truyền thông, mới đây, Ban Tổ chức Giải đã phối hợp với Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh khai mạc Giải bóng đá Thái Nguyên League tranh CUP Công nghệ thông tin lần thứ 4 năm 2017 tại Trung tâm dịch vụ bóng đá của Trường.

Giải đấu có sự góp mặt của 10 đội bóng mạnh trên địa bàn tỉnh là: FC Brothers, FC Hải Thành, FC Chân Gỗ, FC C&C, FC Y Dược, FC Sư Phạm, FC Gẩy, FC Định Hóa, FC Dancer, FC Thanh Tra. Các đội thi đấu vòng tròn, tính điểm lượt đi và lượt về. Để góp phần vào thành công của Giải, Công ty TNHH Hải Thành và nhà hàng Dancer luôn đồng hành cùng Ban Tổ chức Giải và là nhà tài trợ chính.

Ngay sau Lễ khai mạc (9-9) đã diễn ra 5 trận đấu, trong đó FC Brothers có trận hòa đáng tiếc trước FC Hải Thành với tỉ số 1-1; bất ngờ lớn của vòng đấu đầu tiên là FC Chân Gỗ đã hạ đương kim vô địch của mùa 3 FC C&C với tỉ số 2-0; FC Y Dược thắng FC Sư Phạm với tỉ số 4-2; FC Định Hóa thắng FC Gẩy với tỉ số 2-1 và FC Thanh Tra thắng dễ dàng FC Dancer với tỉ số 4-0. Các trận thi đấu sẽ diễn ra vào thứ 7 hàng tuần trên sân bóng trường Đại học Công nghệ Thông tin và Truyền thông từ 9-9 đến 11-11-2017.