Cơ hội nào cho As Roma đêm nay!

17:10, 24/04/2018

Bán kết Champion năm nay có 4 đại diện đến từ 4 quốc gia có nền bóng đá phát triển nhất lục địa già đó là Anh, Italia, Đức, Tây Ban Nha. Trong đó As Roma là đại diện được xem là bất ngờ thú vị nhất khi đánh bại ứng cử viên vô địch Barcelona sau 2 lượt trận với luật bàn thắng sân khách (lượt  đi thua 1-3 trên sân nhà, lượt về  thắng 3-0 trên sân khách).

Đoàn quân của Usebio Francresco lại phải đến sân Anfile để gặp đội chủ nhà có lối đá tương tự thậm chí là khó chịu hơn Barcelona vì lối đá vừa cầm bóng tốt lại vừa Pressing toàn diện. Hãy nhìn đội bóng do Jurgenclop dẫn dắt đi vượt  qua các đội bóng khác, nhất là vòng 1.8 và tứ kết như thế  nào. Liverpool hủy diệt Porto ở trận lượt đi trên sân Dragao của Porto với tỷ số không tưởng 0-5, trận thủ tục lượt về Liverpool đưa đội hình 2 ra sân cũng cầm hòa được Porto 0-0. Còn tứ kết Liverpool đã xuất sắc đánh bại Man.City với tổng tỷ số 5-1 sau 2 lượt  trận, quá thuyết phục trước nhà vô địch Premier League năm nay. Roma tuy đánh bại Barcelona nhưng thấy kết quả đối đầu của Liverpool chắc hẳn người hâm mộ thành Roma nói riêng và người hâm mộ đất nước hình "chiếc ủng" nói chung phải rất e ngại cho đứa con cưng, đại diện còn lại cuối cùng của nước Ý.

Nhưng với những chiến binh đã từng thi đấu ở Premier League bây giờ là trụ cột của As Roma như hậu vệ Kolaros, tiền đạo Edin Dzeco thì người hâm mộ đội bóng "bã trầu" có quyền hy vọng vào kết quả có lợi trước đội chủ nhà Liverpool đêm nay (24-4). Quả bóng chưa lăn thì chưa nói lên điều gì hết, ta hãy đợi kết quả vào sáng mai, người hâm mộ hai đội hãy chờ đợi kết quả cuối cùng.