Đội tuyển Việt Nam đá vòng loại thứ 3 World Cup 2022 trên sân Mỹ Đình

07:44, 15/07/2021

Theo kết quả cuộc họp chiều nay, 14-7, với các bộ, ngành liên quan, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) sẽ được tạo điều kiện để tổ chức các trận đấu trên sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội).

Các bộ, ngành liên quan sẽ tạo điều kiện giúp VFF đáp ứng các yêu cầu của AFC, để đội tuyển được đá trên sân Mỹ Đình tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á.

Theo đó, các đội khách sẽ không phải cách ly dài ngày theo đúng yêu cầu của AFC, nhưng phải bảo đảm đã tiêm đủ hai mũi vắc xin phòng Covid-19 và có kết quả xét nghiệm âm tính trước khi tới Việt Nam. VFF cũng sẽ phối hợp với thành phố Hà Nội để bảo đảm an toàn, theo mô hình "bong bóng an toàn".

Thành viên hai đội tuyển cùng ban tổ chức sẽ ở riêng trong một khách sạn với tiêu chí "nội bất xuất, ngoại bất nhập", chỉ di chuyển từ đó tới sân tập và thi đấu theo đúng quy định bảo đảm an toàn, không lây nhiễm dịch bệnh.

Trước đó, thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo đối mặt với khả năng phải thi đấu trên sân trung lập do quy định các chuyến bay quốc tế phải cách ly 21 ngày khi đến Việt Nam, trong khi AFC chỉ cho phép cách ly tối đa 2 ngày trong lúc chờ kết quả xét nghiệm.


Lịch thi đấu của đội tuyển Việt Nam tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á.