150 vận động viên tham gia Giải Vovinam tỉnh Thái Nguyên năm 2021

04:35, 19/12/2021

Trong hai ngày 19 và 20-12, tại Trung tâm Dịch vụ và Thi đấu thể thao, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức Giải Vovinam tỉnh Thái Nguyên mở rộng 2021 bằng hình thức trực tuyến.

Tham gia Giải đấu có 150 vận động viên (VĐV) đến từ 13 đoàn thuộc các câu lạc bộ (CLB) của các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh và một số tỉnh bạn: Nghệ An, Nam Định, Vĩnh Phúc…

Giải đấu gồm 2 nội dung: Vô địch và phong trào. Ở cả hai nội dung trên, các VĐV thi đấu ở 3 nhóm tuổi (từ 11 tuổi trở xuống; từ 12 đến 14 tuổi; từ 15 trở lên) tranh tài theo thể thức thi trực tuyến qua phần mềm Zoom và qua video clip. Các trọng tài theo dõi trực tiếp thông qua phần mềm Zoom do Ban Tổ chức cung cấp, đồng thời sử dụng phần mềm chuyên dụng đánh giá kết quả của vận động viên.

Tại Giải đấu, các VĐV tranh 44 bộ huy chương dành cho cả nam và nữ ở 44 nội dung thi như: Đơn luyện, song luyện, đa luyện, quyền đồng đội, đồng diễn kỹ thuật, phân thế chiến lược, phản đòn căn bản…

Giải đấu nhằm khuyến khích VĐV tham gia tập luyện, thi đấu môn Vovinam, qua đó góp phần nâng cao tầm vóc, thể chất. Đây cũng là một trong những hoạt động thiết thực hưởng ứng phong trào "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại". Giải đấu được phát trực tuyến trên ứng dụng C-Thai Nguyen; Fanpage của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Fanpage của Trung tâm Dịch vụ và Thi đấu thể thao tỉnh và một số trang mạng khác.

Dự kiến, Giải bế mạc vào ngày 26-12.