Thái Nguyên sẵn sàng lắng nghe, tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp 24/7

Thúy Hằng - Trường Sơn 17:41, 15/10/2024

Chính quyền tỉnh sẵn sàng lắng nghe, tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp 24/7, với mục tiêu đảm bảo tăng trưởng năm sau cao hơn năm trước - Đó là khẳng định của đồng chí Nguyễn Huy Dũng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, tại buổi làm việc với lãnh đạo Công ty TNHH Hansol Electronics Việt Nam chiều 15-10 (ảnh).

 

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Huy Dũng chủ trì buổi làm việc

Dự buổi làm việc có lãnh đạo các sở, ban, ngành liên quan; Công ty TNHH Hansol Electronics Việt Nam có ông Moon Hyun Doo, Tổng Giám đốc.

Tại buổi làm việc, lãnh đạo Công ty đề xuất, kiến nghị một số nội dung như: Mong muốn tỉnh Thái Nguyên tiếp tục quan tâm nâng cấp hệ thống hạ tầng giao thông, hệ thống thoát nước... trong khu vực.

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Huy Dũng khẳng định, Thái Nguyên luôn lắng nghe, đồng hành tháo gỡ mọi khó khăn cho các doanh nghiệp FDI trên địa bàn tỉnh nhằm đảm bảo mục tiêu tăng trưởng bền vững. Lãnh đạo tỉnh sẵn sàng cập nhật thông tin, đối thoại với tất cả doanh nghiệp, coi sự hài lòng của doanh nghiệp và người dân là thước đo cao nhất với kết quả công tác của hệ thống chính quyền. Đối với các đề xuất, kiến nghị của Công ty, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh giao Ban Quản lý các khu công nghiệp phối hợp với TP. Phổ Yên giải quyết, hoàn thành trong thời gian sớm nhất.

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Huy Dũng tặng quà lãnh đạo Công ty TNHH Hansol Electronics Việt Nam.
Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Huy Dũng tặng quà lãnh đạo Công ty TNHH Hansol Electronics Việt Nam.

Công ty TNHH Hansol Electronics Việt Nam chuyên chế tạo và lắp ráp linh kiện điện thoại di động, là một trong những doanh nghiệp phụ trợ của Samsung Thái Nguyên; có thời gian hoạt động tại Thái Nguyên trên 10 năm. Thời gian qua, doanh nghiệp luôn nhận được sự quan tâm, ủng hộ, tạo điều kiện của các cấp chính quyền. Đặc biệt trong những giai đoạn kinh tế khó khăn, sự đồng hành, chia sẻ, tích cực tháo gỡ khó khăn của tỉnh đã giúp cho các doanh nghiệp FDI, trong đó có Công ty, vững vàng vượt qua thách thức, đảm bảo tăng trưởng ổn định. Hiện nay, tổng số nhân lực làm việc tại Công ty là khoảng 7.800 người, dự kiến doanh thu năm 2024 đạt 227 triệu USD.