Tối nay, truyền hình trực tiếp chương trình “Xuân Trường Sa” 2013

16:23, 05/01/2013

Chương trình giao lưu nghệ thuật Xuân Trường Sa do Ban Tuyên giáo TW, Bộ Thông tin và Truyền thông, Đài Truyền hình Việt Nam phối hợp tổ chức sẽ được truyền hình trực tiếp trên sóng VTV1 và VTV4 vào lúc 20h tối nay (5/1).

Với sứ mệnh làm cầu nối yêu thương từ đất liền ra nơi biên cương hải đảo, “Xuân Trường Sa 2013” là lời chào xuân mới, lời tri ân của nhân dân, doanh nghiệp, các tổ chức trong và ngoài nước đối với những hy sinh, cống hiến cho sự nghiệp bảo vệ đất nước của những người lính đảo.

 

“Xuân Trường Sa” là sợi chỉ đỏ thắt chặt tình quân – dân, là nguồn động viên lớn lao cho những người lính vững tâm cầm chắc tay súng và những ngư dân Trường Sa yên lòng bám biển để Trường Sa mãi mãi là một phần máu thịt của Tổ quốc Việt Nam thân yêu.

 

Chương trình hứa hẹn mang đến cho khán giả trong và ngoài nước toàn cảnh về Trường Sa qua những góc nhìn mới mẻ: đó là hình ảnh Quốc kỳ bằng gốm hay những thước phim đặc sắc về cuộc sống của người lính ở nơi đầu ngọn sóng ngày đêm bám biển giữ vững biên cương của Tổ quốc.

 

Bên cạnh những ca khúc tràn đầy cảm xúc về Trường Sa, về tình yêu quê hương đất nước, khán giả cũng có thêm trải nghiệm về Trường Sa thông qua những cuộc giao lưu trực tiếp với người lính đảo và người dân nơi đây.

 

“Xuân Trường Sa” được dàn dựng bởi những đạo diễn uy tín, với sự góp mặt của các ca sĩ tên tuổi như Trọng Tấn, Lan Anh, Ngọc Anh, Thành Lê… hứa hẹn sẽ là một đêm ca nhạc đầy sáng tạo, mang tính nghệ thuật độc đáo.

 

Chào xuân mới năm 2013 cùng hát vì Trường Sa, hát về những người lính đang ngày đêm bảo vệ từng con sóng, ngọn gió của Tổ quốc - những người đang gìn giữ mùa xuân hòa bình, hạnh phúc cho cả dân tộc.

 

Thông qua chương trình, Ban Tổ chức cũng nhằm kêu gọi sự thiện nguyện của các tổ chức, cá nhân cùng chung tay góp cho Trường Sa một mùa xuân ấm áp. Đồng thời cũng nhắc nhở mỗi chúng ta thêm trân trọng công lao của những người lính, quyết tâm xây dựng đất nước ngày càng vững bền, hưng thịnh.