Nâng cao kỹ năng tuyên truyền về đào tạo nghề cho lao động nông thôn

15:29, 13/03/2013

Trong hai ngày 13 và 14/3, tại T.P Ninh Bình, Bộ Thông tin và Truyền thông đã tổ chức tập huấn về chương trình đào tạo nghề cho lao động nông thôn cho phóng viên các cơ quan thông tấn, báo chí Trung ương và các tỉnh phía Bắc.

Tại đây, cán bộ, phóng viên, biên tập viên của các cơ quan thông tấn báo chí đã được nghe và trao đổi nhiều nội dung quan trọng về Chương trình đào tạo nghề cho lao động nông thôn đến năm 2020 (Đề án 1956), đặc biệt là công tác thông tin, tuyên truyền cũng như những kỹ năng và kinh nghiệm tuyên truyền về đạo tạo nghề cho lao động nông thôn trên các phương tiện thông tin đại chúng cho Chương trình này. Một số nhiệm vụ trọng tâm của Chương trình trong năm 2013 cũng được lớp tập huấn thông tin, chia sẻ với các phóng viên.

 

 

Phát biểu tại lớp tập huấn, đồng chí Hoàng Hữu Lượng, Cục trưởng Cục Báo chí (Bộ Thông tin và Truyền thông) khẳng định Chương trình đào tạo nghề cho lao động nông thôn là một chương trình lớn. Do vậy, báo chí có vai trò đặc biệt quan trọng trong việc tuyên truyền, thúc đẩy việc triển khai các nội dung của Chương trình...