VPBank ưu đãi vay vốn lãi suất từ 6,99%/năm

09:33, 11/01/2015

Với mong muốn hỗ trợ đối đa và chia sẻ khó khăn về tài chính cho khách hàng trong dịp Tết, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) triển khai chương trình “Vay Thịnh Vượng, Lộc Phát Tài” với những ưu điểm vượt trội.

Cụ thể, từ nay đến 30-3, khách hàng có nhu cầu vay mua ô-tô, nhà đất, kinh doanh và tiêu dùng có tài sản bảo đảm sẽ được hưởng lãi suất vay chỉ từ 6,99%/năm trong sáu tháng đầu. Thời gian vay lên đến 25 năm, hạn mức vay đến 10 tỷ đồng và thời gian phê duyệt tối thiểu trong vòng hai ngày làm việc.

 

Bên cạnh đó, VPBank còn mang đến gói ưu đãi đặc quyền khi khách hàng có nhu cầu vay mua nhà tại các dự án bất động sản của Vinhomes, thuộc tập đoàn Vingroup. Cụ thể, được tặng ngay thẻ tín dụng MasterCard Step – Up với hạn mức 50 triệu đồng và được miễn phí thường niên trong năm đầu tiên. Khách hàng tham gia chương trình còn trở thành thành viên Gold Club (Khách hàng ưu tiên) của VPBank, được tặng thẻ Debit Master Card, Platinum Vietnam Airlines và được hưởng những đặc quyền phục vụ riêng cho Khách hàng VIP…