Bìa ấn phẩm Xuân Ất Mùi của Báo Thái Nguyên đoạt giải C

16:21, 10/02/2015

Chiều 10/02/2015, tại Trung tâm Triển lãm Giảng Võ (Hà Nội), Hội Báo xuân toàn quốc Ất Mùi 2015 đã bế mạc sau 4 ngày diễn ra.  

Diễn ra từ  ngày 7-2 đến 10-2, Hội Báo xuân Ất Mùi là một hoạt động lớn nằm trong chuỗi hoạt động mừng Đảng, mừng xuân, mừng đất nước đổi mới. Sau 4 ngày trưng bày, Hội Báo xuân Ất Mùi đã chính thức khép lại vào chiều 10/2 với lễ bế mạc quy mô, mang đậm bản sắc văn hoá dân tộc. Tham dự buổi lễ có đồng chí Đinh Thế Huynh, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương.

 

Tổ chức 5 năm một lần với quy mô toàn quốc, Hội Báo xuân là ngày hội lớn đối với những người làm báo cả nước. Hòa cùng không khí tưng bừng, phấn khởi của các nhà báo đến từ mọi miền Tổ quốc, Hội nhà báo tỉnh Thái Nguyên đã mang đến hội báo xuân một gian trưng bày với gần 20 ấn phẩm của các cơ quan báo chí trên địa bàn gồm: Báo Thái Nguyên, Hội Nhà báo Thái Nguyên, Văn Nghệ Thái Nguyên, Báo Quân Khu , Cổng thông tin tỉnh…

 

 

Với sự đầu tư công phu, kỹ lưỡng, ấn phẩm của Báo Thái Nguyên đã gây được ấn tượng với khách tham quan, đem đến một bức tranh toàn cảnh phản ánh những tiềm năng, thế mạnh, phong tục, tập quán cũng như vẻ đẹp riêng có của đất và người Thái Nguyên; khái quát tương đối đầy đủ việc thực hiện nhiệm vụ trên các lĩnh vực chính trị, kinh tế - xã hội, quốc phòng, an ninh của tỉnh trong thời gian qua. Với nhiệt huyết, lòng yêu nghề, những người làm báo Thái Nguyên tự hào đã mang đến Hội Báo xuân Ất Mùi những sản phẩm báo chí tốt nhất, đồng thời cũng khẳng định vị thế của mình trong làng báo cả nước.

 

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Đinh Thế Huynh Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương đã biểu dương những cố gắng, nỗ lực của các cơ quan, đơn vị tham gia, góp phần hội đưa Báo xuân thành công tốt đẹp; chúc mừng các đơn vị, cơ quan báo chí đạt giải tại triển lãm của Hội Báo xuân năm nay. Hướng tới kỷ niệm 90 năm ngày thành lập báo chí cách mạng Việt Nam, đồng chí kỳ vọng, mỗi người làm báo sẽ giữ vững “bút sắc, lòng trong”  phát huy truyền thống vẻ vang của báo chí cách mạng.

 

Tại lễ Bế mạc, Ban tổ chức đã trao 2 giải đặc biệt, 10 giải A, 29 giải B và 31 giải C cho các gian trưng bày đẹp; 10 giải A, 22 giải B và 30 giải C cho các bìa báo xuân đẹp. Hội Nhà Báo Thái Nguyên vinh dự nhận được Giải C trang bìa đẹp và Giải C gian trưng bày đẹp tại triển lãm.

 

Trong 4 ngày diễn ra, Hội báo xuân đã vinh dự được đón đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, đại diện lãnh đạo của các bộ, ban, ngành, chính quyền Trung ương và địa phương; cùng hàng vạn lượt đồng bào đến tham quan.