Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc Tết Bộ Tư lệnh và Cục Kỹ thuật Hải quân

17:15, 12/02/2015

Nhân dịp Tết cổ truyền Ất Mùi năm 2015, ngày 12-2, Đoàn công tác của tỉnh do đồng chí Lê Quang Dực, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc Tết cán bộ chiến sĩ Bộ Tư lệnh Hải Quân và Cục Kỹ thuật Hải quân (tại địa bàn T.P Hải Phòng).

Cùng đi có đại diện Ủy ban MTTQ tỉnh, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh. Thay mặt cán bộ, chiến sĩ Bộ Tư lệnh Hải Quân, Chuẩn Đô Đốc Đinh Gia Thật, Chính ủy Quân chủng Hải quân đã báo cáo với Đoàn một số hoạt động, thành tích của các đơn vị trong việc xây dựng đơn vị, giữ gìn an ninh, bảo vệ chủ quyền lãnh thổ, đấu tranh phòng, chống các loại tội phạm, các lực lượng của Quân chủng Hải quân luôn nắm chắc mọi diễn biến tình hình, không bị bất ngờ trong bất kỳ tình huống nào.

 

Đồng chí Chính ủy Quân chủng Hải quân xúc động trước sự quan tâm, giúp đỡ chính quyền và nhân dân trong cả nước nói chung và tỉnh Thái Nguyên nói riêng đã dành cho cán bộ, chiến sĩ hải quân trong thời gian qua.

 

Thay mặt Đoàn, đồng chí Lê Quang Dực đã gửi những phần quà của tỉnh Thái Nguyên và những lời chúc tốt đẹp nhất đến cán bộ, chiến sĩ Bộ Tư lệnh Hải Quân. Đồng chí cũng mong muốn rằng trong thời gian tới sẽ vượt qua mọi khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ bảo vệ vùng biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc, đồng thời sẽ phối hợp nhiều hơn nữa trong công tác tuyên truyền về biển đảo.

 

Sau khi thăm và chúc Tết Bộ Tư lệnh Hải quân, đoàn đã đến Cục Kỹ thuật Hải quân để thăm và chúc Tết các chiến sĩ hải quân đang làm nhiệm vụ tại đây.