Liên Bộ kiểm tra việc chuẩn bị mở ngành Y đa khoa và Dược học của Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội

07:56, 03/12/2015

Ngày 2/12, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã có công văn số 6324/BGDĐT-GDĐH gửi Bộ Y tế đề nghị tham gia Đoàn kiểm tra việc thực hiện các yêu cầu của Đoàn thẩm định liên Bộ Giáo dục và Đào tạo – Y tế tại trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội.

Theo đó, liên quan đến việc thẩm định điều kiện mở ngành Y đa khoa và Dược học tại Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội, Đoàn thẩm định liên Bộ Giáo dục và Đào tạo – Y tế đã tiến hành thẩm định và đã có các yêu cầu đối với Trường (tại Biên bản thẩm định liên Bộ ngày 5/10/2015).

 

Để có căn cứ quyết định việc cho tuyển sinh ngành Y đa khoa và Dược học của Trường, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã đề nghị Bộ Y tế cử 2 cán bộ có chuyên môn về các ngành y, dược tham gia đoàn kiểm tra việc thực hiện các yêu cầu của đoàn thẩm định liên Bộ Giáo dục và Đào tạo – Y tế.

 

Thời gian dự kiến từ ngày 7 – 11/12/2015.

 

Cùng ngày, Bộ Giáo dục và Đào tạo cũng gửi công văn tới trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội thông báo việc kiểm tra thực hiện các yêu cầu của Đoàn thẩm định liên Bộ Giáo dục và Đào tạo – Y tế (tại Biên bản thẩm định liên Bộ ngày 5/10/2015).

 

*Trước đó, ngày 19/11, Bộ Giáo dục ra quyết định cho phép Đại học Kinh doanh - Công nghệ Hà Nội đào tạo trình độ đại học, hệ chính quy ngành Y đa khoa, Dược học. Chỉ tiêu tuyển sinh hàng năm của các ngành trên nằm trong tổng chỉ tiêu tuyển sinh chính quy của trường. Việc tuyển sinh, tổ chức đào tạo, đánh giá kết quả học tập, cấp bằng tốt nghiệp thực hiện theo quy định hiện hành./.