Lãnh đạo T.P Hồ Chí Minh dâng hoa tưởng niệm Bác Hồ

14:25, 09/06/2018

Nhân kỷ niệm 70 năm Ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh ra Lời kêu gọi thi đua ái quốc (11/6/1948 - 11/6/2018), sáng 9-6, Đoàn đại biểu lãnh đạo Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam T.P Hồ Chí Minh đã đến dâng hoa tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Công viên Tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Trong không khí trang nghiêm, đồng chí Nguyễn Thiện Nhân, Uỷ viên Bộ chính trị, Bí thư Thành ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội TP. Hồ Chí Minh dẫn đầu đoàn đại biểu của Thành phố đã dành một phút mặc niệm tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh - vị lãnh tụ thiên tài của Đảng và nhân dân ta, nhà hoạt động lỗi lạc của phong trào Cộng sản và công nhân quốc tế.

Cùng tham dự có Phó Bí thư Thành ủy T.P Hồ Chí Minh Võ Thị Dung; Phó Chủ tịch Thường trực UBND Thành phố Lê Thanh Liêm; cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ, lãnh đạo các các sở, ban, ngành, quận huyện và các lực lượng vũ trang cùng đông đảo các gương điển hình tiên tiến giai đoạn 2015-2018.

Trước anh linh của Chủ tịch Hồ Chí Minh, đoàn đại biểu của Thành phố đã bày tỏ lòng biết ơn thành kính đến công lao, đức hi sinh của Người đã hiến dâng cả cuộc đời mình cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, giải phóng giai cấp và giải phóng loài người. Người là tấm gương sáng ngời về chủ nghĩa anh hùng cách mạng, tinh thần đoàn kết chiến đấu, đạo đức cách mạng: Trung với nước, hiếu với dân, yêu thương con người, cần kiệm liêm chính, chí công vô tư, tinh thần quốc tế trong sáng./.