Bám sát từng lĩnh vực, triển khai hiệu quả các phong trào thi đua

Lưu Phượng 16:10, 30/11/2023

Ngày 30-11, Cụm thi đua số 2 Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức Hội nghị tổng kết công tác tuyên giáo năm 2023 và ký giao ước thi đua năm 2024.

Các đơn vị trong Cụm ký giao ước thi đua năm 2024.
Các đơn vị trong Cụm ký giao ước thi đua năm 2024.

Cụm thi đua số 2 gồm 13 đơn vị thuộc khối đoàn thể và các đảng bộ trực thuộc tỉnh. Năm 2023, các đơn vị trong Cụm đã chủ động tham mưu, đề xuất công tác tuyên truyền sát với nội dung, định hướng chỉ đạo của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và ngành cấp trên. Các hoạt động tuyên truyền được triển khai kịp thời, có trọng tâm, trọng điểm; công tác nắm bắt dư luận xã hội, tư tưởng của cán bộ, đoàn viên, hội viên, công nhân viên chức, lao động được triển khai hiệu quả.

Các đơn vị đã tổ chức tuyên truyền, học tập, quán triệt, triển khai các chỉ thị, nghị quyết của Đảng gắn với đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; tuyên truyền các ngày lễ, kỷ niệm lớn của đất nước, của tỉnh...

Thời gian tới, các đơn vị trong Cụm tập trung thực hiện các nhiệm vụ: Tiếp tục tuyên truyền, vận động triển khai thực hiện tốt các phong trào thi đua yêu nước, cuộc vận động, nhất là cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”, phong trào “Cả nước chung tay vì người nghèo - không để ai bị bỏ lại phía sau”, phong trào “Thái Nguyên chung sức xây dựng nông thôn mới"; duy trì và thực hiện có hiệu quả công tác nắm bắt dư luận xã hội...

Hội nghị cũng đã tiến hành bình xét, suy tôn các đơn vị xuất sắc trong Cụm thi đua, bầu Cụm trưởng và ký giao ước thi đua năm 2024.