Đảng bộ Văn phòng Tỉnh ủy: Trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho 6 đảng viên

18:03, 30/05/2007

Sáng 31-5, Đảng bộ Văn phòng Tỉnh ủy (thuộc Đảng bộ khối cơ quan Dân chính Đảng tỉnh) đã tổ chức trọng thể lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng đợt 19-5-2007 cho 6 đảng viên sinh hoạt Đảng tại Đảng bộ.

Thực hiện Điều lệ Đảng và các quy định, thông báo của cấp trên, xét đề nghị của Ban Tổ chức Tỉnh ủy và Đảng bộ khối cơ quan Dân chính Đảng tỉnh, Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã quyết định tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng đợt 19-5-2007 cho 6 đảng viên gồm: Nguyễn Bắc Son, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Nguyễn Văn Vượng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Vũ Văn Thuẫn, Chủ nhiệm nhà khách Tỉnh ủy; Nguyễn Mạnh Hùng và Ngô Viết Hùng (là các cán bộ của Văn phòng Tỉnh ủy); Đào Sỹ Tuấn, nguyên chuyên viên Văn phòng Tỉnh ủy.

Dự lễ trao Huy hiệu có đồng chí Lương Đức Tính, nguyên Bí thư Tỉnh ủy; các đồng chí Ủy viên BTV Tỉnh ủy, đại diện lãnh đạo các Ban của Tỉnh ủy. Đồng chí Nghiêm Văn Tung, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy khối cơ quan Dân chính Đảng tỉnh đã trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho 6 đồng chí.

Phát biểu tại buổi lễ, thay mặt 6 đảng viên được trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng đợt này, đồng chí Nguyễn Bắc Son cho biết đây là niềm vinh dự, tự hào lớn lao của các đồng chí. Các đảng viên được trao tặng Huy hiệu đợt này nguyện phấn đấu cống hiến nhiều hơn nữa vào công cuộc xây dựng và bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam XHCN; thực hiện tốt Cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, không ngừng học tập, rèn luyện phẩm chất chất đạo đức trong sáng, nâng cao bản lĩnh chính trị, trình độ chuyên môn nghiệp vụ để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Qua đó các đồng chí sẽ là những tấm gương sáng để các đảng viên trẻ noi theo...

Nhân dịp này, Văn phòng Tỉnh ủy đã tổ chức trao Kỷ niệm chương công tác nội chính Đảng của Ban Nội chính Trung ương tặng 9 đồng chí đang đương chức hoặc nguyên là lãnh đạo Tỉnh ủy, cán bộ qua các thời kỳ của Văn phòng Tỉnh ủy, có nhiều đóng góp trong công tác nội chính của Đảng.