Gặp mặt các nhà báo nhân dịp kỷ niệm 82 năm Ngày báo chí cách mạng Việt Nam

10:04, 18/06/2007

Hướng tới kỷ niệm 82 năm Ngày báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2007), sáng 18-6, T.P Thái Nguyên đã tổ chức gặp mặt lãnh đạo, phóng viên các cơ quan thông tấn báo chí đóng trên địa bàn.

Đến dự có đồng chí Phạm Xuân Đương, Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Bí thư Thành uỷ; lãnh đạo HĐND, UBND T.P Thái Nguyên.

Về phía các cơ quan báo chí có các đồng chí: Nguyễn Thành Luận, Chủ tịch Hội Nhà báo, Giám đốc Đài PT-TH tỉnh; Phan Hữu Minh, Tỉnh uỷ viên, Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nhà báo tỉnh, Tổng biên tập Báo Thái Nguyên; lãnh đạo và phóng viên các cơ quan báo chí trên địa bàn.

Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo Thành phố đã chúc mừng các nhà báo nhân dịp kỷ niệm Ngày báo chí cách mạng Việt Nam; ghi nhận sự đóng góp to lớn của báo chí trong quá trình phát triển kinh tế-xã hội của Thành phố thời gian qua và mong tiếp tục nhận được hợp tác, quan tâm hơn nữa của các cơ quan báo để góp phần giúp Thành phố ngày càng phát triển.

Nhân dịp này, lãnh đạo thành phố cũng đã thông báo với các nhà báo kế hoạch chuẩn bị kỷ niệm 45 năm Ngày thành lập T.P Thái Nguyên và đề nghị các cơ quan báo chí tăng cường tuyên truyền về thành tựu kinh tế-xã hội, các cá nhân, tập thể điển hình của Thành phố. Đại diện các cơ quan báo chí đã phát biểu cảm ơn sự quan tâm của Thành phố, bày tỏ những tâm tư, suy nghĩ của mình về một số vấn đề lớn của Thành phố...