Tuyên Quang: Khai trương Báo Tuyên Quang điện tử.

09:20, 18/06/2007

Sáng 16-6-2007, Báo Tuyên Quang đã long trọng tổ chức lễ khai trương Báo Tuyên Quang điện tử, đây là một bước tiến mới về công nghệ đối với những người làm báo Tuyên Quang. Đồng chí Phan Hữu Minh, Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh, Tổng Biên tập Báo Thái Nguyên cùng đại diện lãnh đạo các báo: Nhân Dân, Hà Nội Mới, Bắc Ninh, Bắc Giang, Bắc Kạn, Lào Cai, Yên Bái... đã đến dự lễ khai trương.

Báo Tuyên Quang được thành lập và ra số đầu vào ngày 3-2-1965 (trên cơ sở tờ Tin Tuyên Quang). Đầu tiên chỉ xuất bản 1 kỳ/tuần, đến nay báo Tuyên Quang đã xuất bản 3 kỳ/tuần, lượng phát hành lên đến 8000 tờ/kỳ.

Nhận thức được thế mạnh của báo điện tử trong công tác tuyên truyền, Báo Tuyên Quang đã quyết định đầu tư phát triển báo điện tử, đây được coi là kênh thông tin hiệu quả để tuyên truyền chủ trương, đường lối của Đảng đến các tầng lớp nhân dân tỉnh Tuyên Quang. Nội dung của Báo Tuyên Quang điện tử được biên tập ngắn gọn, cập nhật liên tục trong ngày với các chuyên mục chủ yếu như: Chính trị, kinh tế, văn hóa, giáo dục, pháp luật, Tuyên Quang đất và người...

Báo Tuyên Quang điện tử ra đời sẽ góp phần tuyên truyền hiệu quả các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước tới người dân. Đây cũng là kênh thông tin quan trọng để quảng bá, thu hút đầu tư, giới thiệu vùng đất, con người cũng như truyền thống, văn hóa của nhân dân các dân tộc Tuyên Quang với độc giả trong nước và quốc tế.