Báo Thái Nguyên và Công ty bảo hiểm Prudential: Trao tặng xe lăn cho 15 thương binh và nạn nhân chất độc da cam

17:15, 07/07/2007

Hướng tới kỷ niệm 60 năm Ngày Thương binh liệt sĩ (27-7), ngày 5-7, Báo Thái Nguyên đã phối hợp với Công ty bảo hiểm Prudential tại Việt Nam tổ chức lễ trao tặng 15 chiếc xe lăn cho các đồng chí thương binh nặng và nạn nhân chất độc da cam. Đồng chí Nguyễn Văn Vượng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đến dự.

Cùng dự buổi lễ còn có đại diện lãnh đạo Sở Lao động-TB&XH, Tỉnh đoàn, Hội Nhà báo tỉnh, Đảng uỷ khối CQDCĐ tỉnh...

Đây là món quà tri ân cuả những người làm báo Đảng và các cán bộ, nhân viên Công ty Prudential với những người đã có nhiều đóng góp, cống hiến cho sự nghiệp cách mạng của dân tộc. Kinh phí để tặng số xe lăn lần này được trích từ nguồn đóng góp của cán bộ, phóng viên Báo Thái Nguyên và quỹ phúc lợi của Công ty bảo hiểm Prudential tại Việt Nam.

Được biết, trong những năm qua, bên cạnh công tác tuyên truyền, cán bộ, phóng viên Báo Thái Nguyên luôn ý thức về trách nhiệm xã hội và nghĩa vụ công dân của người làm báo, hăng hái thi đua tham gia các phong trào chung, trong đó có các hoạt động tình nghĩa "uống nước nhớ nguồn". Năm 2006, Báo Thái Nguyên đã đóng góp và kêu gọi sự ủng hộ của nhiều doanh nghiệp, đơn vị để hỗ trợ xây dựng gần 20 ngôi nhà theo chương trình xóa nhà dột nát cho hộ nghèo của tỉnh; dịp 27-7 năm 2006 Báo Thái Nguyên cũng đã phối hợp với Công ty bảo hiểm Prudential trao tặng 20 xe lăn cho các thương binh nặng và nạn nhân chất độc da cam...

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Văn Vượng hoan nghênh Báo Thái Nguyên đã phối hợp với Công ty bảo hiểm Prudential có hoạt động thiết thực góp phần giúp đỡ các thương binh và nạn nhân chất độc da cam. Đồng chí mong muốn trong thời gian tới Báo Đảng tiếp tục thực hiện những nghĩa cử cao đẹp giúp đỡ các thương binh, gia đình liệt sỹ, nạn nhân chất độc da cam và tham gia tích cực hơn nữa vào việc xoá nhà dột nát cho hộ nghèo trên địa bàn, góp phần hoàn thành mục tiêu chung của tỉnh là đến hết năm nay sẽ cơ bản xoá xong nhà dột nát cho các hộ nghèo.

Đại diện các đồng chí thương binh, nạn nhân chất độc da cam cũng đã phát biểu bày tỏ sự xúc động, lòng biết ơn trước tình cảm, nghĩa cử cao đẹp của Báo Thái Nguyên và Công ty bảo hiểm Prudential tại Việt Nam dành cho các đồng chí; hứa sẽ phát huy phẩm chất Bộ đội Cụ Hồ trong cuộc sống hôm nay.