Ban Dân Vận Trung ương tổ chức giao ban cụm các tỉnh miền Đông Bắc

02:39, 18/12/2007

Sáng nay (19-12), tại T.P Thái Nguyên, Ban Dân Vận Trung ương đã tổ chức Hội nghị giao ban cụm các tỉnh miền Đông Bắc, gồm: Bắc Giang, Bắc Kạn, Cao Bằng, Hải Phòng, Quảng Ninh, Lạng Sơn và Thái Nguyên.

Dự Hội nghị có các đồng chí: Nguyễn Văn Kim, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Thái Nguyên; Đoàn Văn Hùng, Phó Trưởng ban Dân Vận Trung ương cùng các trưởng, phó ban dân vận của 7 tỉnh miền Đông Bắc.

Năm 2007, họat động của các ban Dân vận các địa phương vùng Đông Bắc đã chú trọng việc đổi mới công tác nghiên cứu tham mưu, công tác hướng dẫn, chỉ đạo, thường xuyên và tăng cường công tác kiểm tra, tổng kết thực tiễn; tập trung vào việc thực hiện nhiệm vụ trọng tâm của địa phương, chỉ đạo sâu theo các chuyên đề, mô hình, hướng mạnh về cơ sở, có sự phối hợp chặt chẽ với cấp ủy và các cấp, ngành, các đoàn thể trong khối... từng bước nâng cao hiệu quả họat động, ngày càng phát huy đầy đủ vai trò, vị thế của ban dân vận trong xã hội.

Nhằm nâng cao chất lượng họat động trong những năm tiếp theo, tại Hội nghị, các đại biểu đã dành nhiều thời gian thảo luận, đóng góp ý kiến, kiến nghị, giải pháp về các vấn đề có liên quan; chia sẻ kinh nghiệm và những bài học thực tiễn để công tác dân vận của các địa phương ngày càng phát huy đầy đủ vai trò, vị thế trong xã hội.